X

ตำรวจปากน้ำรวบหนุ่มดัดแปลงปืนบีบีกันขาย ยึดของกลางได้ 7 กระบอก

ตำรวจปากน้ำ รวบหนุ่ม วัย 37 ปี ดัดแปลงปืนบีบีกันขาย ยึดของกลางได้ 7 กระบอก อ้างกระทบโควิด หาเงินซื้อข้าวให้ลูกกิน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2564 พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก. สภ เมืองสมุทรปราการ  พ.ต.ท.อำนาจ ราชสีห์ รอง ผกก. สืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมนายกฤษณะ โทบุตร อายุ 37 ปี ผู้ต้องหามีอาวุธปืนไว้ในความครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางอาวุธปืน บีบีกัน ที่ดัดแปลงใส่กระสุนขนาด .22 ได้จำนวน 7 กระบอก โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้สืบทราบว่านาย กฤษณะ มีพฤติกรรม ดัดแปลงอาวุธปืนขายให้แก่บุคคลทั่วไปจึงได้ร่วมกันวางแผนเข้าจับกุม โดยให้สายลับติดต่อขอซื้ออาวุธปืนดัดแปลงจากผู้ต้องหาในราคากระบอกละ 2,500 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการถ่ายเอกสารเงินจำนวนทั้งหมดเอาไว้และลงบันทึกประจำวันก่อนที่จะนัดหมายส่งมอบอาวุธปืนที่หน้าห้องเช่าดังกล่าว หลังจากรับสินค้าเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมและตรวจค้นในบ้านพัก พบอาวุธปืนบีบีกันที่ดัดแปลงใช้กระสุนขนาด .22 ได้จำนวน 7 กระบอก ซองพกนอก จำนวน 1 อัน  ฝาประกบด้ามปืน จำนวน 2 อัน จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ที่ทำลงไปเพราะต้องการหาเงินมาซื้อข้าวให้ลูกกิน และพึ่งเริ่มทำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในความครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน