X

หนุ่มศรีสะเกษวัย 40 ปี ขับรถกระบะเฉี่ยวชนคนข้ามถนนเจ็บสาหัส

หนุ่มศรีสะเกษวัย 40 ปี ขับรถกระบะจะกลับบ้านผ่านถนนปู่เจ้าสมิงพรายแสงไฟสลัว มองไม่เห็นเฉี่ยวหญิงวัย 44 ที่กำลังเดินข้ามถนนเฉี่ยชนได้บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2564 พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะเชี่ยวชนคนเดินข้ามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพราย หน้าบริษัท ยางสยาม หมู่ 4 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ชื่อ น.ส.ดาหวัน นันทิสุทธิ์ อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย นอนอยู่กลางถนน ที่แขนขวาและขาข้างขวาหักท่อนล่าง มีบาดแผลฉีดขาดขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ห่างไปประมาณ 15 เมตรได้พบรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้ออีซูซู สีบอร์นทอง  ทะเบียน สม 2802 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่บริเวณแก้มหน้าข้างซ้ายมีร่องรอยการเชี่ยวชนจนตัวรถยุบเข้าไปด้านในกระจกมองข้างหัก

นาย ณรงค์ อินทนันท์ อายุ 40 ปีคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถจะกลับบ้านพักที่อยู่ในย่านสาธุประดิษฐ์ โดยขับมาตามถนนปู่เจ้าสมิงพราย มุ่งหน้าจะไปขึ้นสะพานภูมิพล เพื่อไปลงถนนพระราม3 ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่มืดแสงสว่างไม่เพียงพอ จึงมองมองไม่เห็น น.ส.ดาหวัน ผู้บาดเจ็บ ที่กำลังเดินข้ามถนน มาเห็นอีกที่ก็กระชั้นชิดแล้วตนพยามหักรถหลบแล้วแต่พ้นจึงเชี่ยวชนร่างของผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนเพื่อเติมที่โรงพัก สภ.สำโรงใต้ และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงเป็นเป็นแนวทางในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน