X

ระทึก บรรทุกสี่ล้อกลางตู้ทึบถูกกระแทกท้ายพลิกคว่ำกลางถนน

ระทึก บรรทุกสี่ล้อกลางตู้ทึบถูกกระแทกท้ายพลิกคว่ำกลางถนน ที่น่าแปลกคือรถสองคันยี่ห้อสีและรุ่นเดียวกันและเป็นรถตู้ทึบเหมือนกัน เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 8 ใกล้จุดกลับซอยมังกรนาคดี มุ่งหน้าสำโรง ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 8 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.ณัฐพล  ชุมภู รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 4 ล้อกลางชนกันพลิกค่ำอยู่กลางถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 8 ใกล้จุดกลับซอยมังกรนาคดี มุ่งหน้าสำโรง ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายสองรายมูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 4 ล้อกลางจำนวน 2 คันพลิกคว่ำอยู่กลางถนนบริเวณเลนขวา คันแรกเป็นรถบรรทุก 4 ล้อกลางตู้ทึบยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2 ฒช 1864  กรุงเทพมหานคร ส่วนคันที่สองเป็นรถ 4 ล้อกลางตู้ทึบเช่นกันยี่ห้อ อีซูซุ สีขาวรุ่นเดียวกัน ทะเบียน 2 ฒห 5007 กรุงเทพมหานคร และมีน้ำมันเชื้อเพลิงรั่วไหลออกมาเต็มพื้นถนน จึงประสานของรถน้ำของเทศบาลของ อบต.เทพารักษ์มาทำการฉีดล้าคราบน้ำมันในที่เกิดเหตุเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

นายยงยุทธ ทองโกรธ อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุก 4 ล้อทะเบียน 2 ฒช 1864  กรุงเทพมหานคร ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้บรรทุกสินค้าไปส่งที่จังหวัดระยองและกำลังจะขับรถกลับเข้าบริษัทโดยขับมาทางด้านเลนขวาขณะใกล้ถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีจุดยูเทรินอยู่กลางถนนตนจึงหักออกมาวิ่งในเลนกลางได้เพียงพักเดียว อยู่ ๆ รถบรรทุก 4 ล้อกลางคันดังกล่าวได้พุ่งมาชนกระแทกรถตนทางด้านท้ายข้างขวา ทำให้รถตนเสียหลักหมุนก่อนที่จะพลิกคว่ำ ส่วนรถบรรทุกคู่กรณีก็พลิกคว่ำด้วยเช่นกันและได้รับบาดเจ็บทั้งคนนั่งและคนขับ มูลนิธิได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลทั้งสองราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปเหตุการณ์ได้ว่าเกิดขึ้นอย่างไร ต้องรอการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่ติดตั้งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน