X

คืบหน้า เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กแจ้งความเอาผิดพี่สาว พรบ.ใช้ความรุนแรงในครอบครัว

คืบหน้า เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กแจ้งความเอาผิดกับพี่สาวของเด็กชายวัย 6 ขวบ ในข้อหาทำร้ายร่างจนทำให้ได้รับอันตรายถึงร่างกายและแก่จิตใจ และ พรบ.ใช้ความรุนแรงในครอบครัว

จากกรณีเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยกำนันและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้เข้าให้ช่วยเหลือน้องเนส เด็กชายวัย 6 ขวบที่ถูกพี่สาววัย 21 ปี ใช้ไม้แขวนเสื้อตีจนเนื้อแตกตามตัวและใบหน้ามีแต่ร่องรอยและบาดแผลทีถูกตีด้วยไม้แขวนเสื้อ โดยช่วยเหลือออกมาจากบ้านเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยเพชรหึงษ์ 8 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการและพามาลงบันทึกประจำวันไว้ที่โรงพัก สภ.พระประแดง ก่อนนำตัวไปเข้ารับการรักษาทั้งบาดแผลและสภาพจิตใจที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปาการ

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ที่ 7 ธันวาคม 25654 นายวัชรเดช เกียรติชานน นายอำเภอพระประแดง น.ส.สุภชา พรหมศร หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอพระประแดง และกิ่งกาชาดอำเภอพระประแดง สำนักงานยุติธรรมจังหวัดสมุทรปราการ ได้ร่วมกันประชุมหารือเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อหาทางช่วยเหลือเยียวยา น้องเนส วัย 6 ขวบ ซึ่งได้ข้อสรุปว่า ให้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเข้าแจ้งความดำเนินคดีพี่สาววัย 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ในข้อหา ทำร้ายร่างจนทำให้ได้รับอันตรายถึงร่างกายและแก่จิตใจ และ พรบ.ใช้ความรุนแรงในครอบครัว

ขณะที่ พ.ต.ท.ประสงค์  อินเสมียน สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง  ได้ทำเรื่องส่งตัวน้องเนส ไปตรวจร่างกายและบาดแผลตามลำ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ หลังจากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบยังห้องเช่าที่เกิดเหตุภายในซอยเพชรหึงษ์ 8 ต.บางยอ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ แต่กลับพบว่า ไม่มีใครอยู่ในบ้าน ประตูหน้าบ้านมีการปิดและล็อกกุญแจ และได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าคนที่เช่าบ้านหลังนี้ย้ายหนีออกไปทั้งครอบครัวตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ขณะที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างพากันดีใจที่เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือน้องเนส ออกไปได้

น.ส.นงนภัส  หัสดีชวิศ อายุ 26 ปี เพื่อนข้างบ้าน ได้เล่าว่า เมื่อวานช่วงเย็นของวานนี้ ผู้ก่อเหตุได้กลับมาแต่มาหลายคนซึ่งน่าจะเป็นญาติ ๆ และตนก็นั่งอยู่หน้าบ้าน และก็ได้ยินเสียงออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว คุยกันทำนองเสียดศรีว่า อยากดังนักก็เอาไปเลี้ยงเองเลย อยากเป็นคนใจบุญนักก็เอาไปเลี้ยงเลย ได้มีการคุยโทรศัพท์เป็นภาษาอีสาน ประมาณว่า เด็กคนนี้ ใครอยากรับเลี้ยงก็รับไป ก่อนพากันขี่รถออกไป ยังมีการหันมาตะโกนด่าตน ดอก พอตนหันไปถามว่าให้ใคร ก็ยังมีการขับรถวนกลับมามองหน้าอีกก่อนขับออกไป และมีการส่งไลน์มาข่มขู่ ตนกับครอบครัวและชาวบ้าน มีข้อความทำนองว่า  เล่นแรงไปแล้วนะ จะเอาลูกกูให้ติดคุกเลยนะ เวรกรรมมีจริงพวกมึงรอรับกรรมได้เลย เพราะให้ข้อมูลมั่ว ๆ และเอาไปโพสต์ไม่เป็นเรื่องจริง ได้แคปข้อความไว้หมดแล้วและจะไปแจ้งความคดี พรบ.คอมพิวเตอร์เพราะได้ปรึกษาตำรวจไว้แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกพี่สาวตียับแผลเต็มตัว

คืบหน้า เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กแจ้งความเอาผิดพี่สาว พรบ.ใช้ความรุนแรงในครอบครัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน