X

รถกระบะคอกสูงเบรกแตกพุ่งชน 4 คันรวดบนด่วนบูรพาวิถีบาดเจ็บ 5 ราย

รถกระบะคอกสูงเบรกแตก พุ่งชน 4 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เหตุเกิดบนทางด่วนบูรพาวิถี ขาเข้า หลักกิโลเมตร ที่ 10+200 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 6 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จุดบางพลี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติชนกันหลายคันมีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนทางด่วนบูรพาวิถี ขาเข้า หลักกิโลเมตร ที่ 10+200 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเข้าให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบเป็นอุบัติเหตุหมู่มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย แยกเป็น ชาย  2 หญิง 3 ได้รับบาดเจ็บจากการถูกแรงกระแทกและมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจรบางช่วงเพื่อเร่งเคลียร์คนเจ็บส่งโรงพยาบาล ทำให้รถติดสะสมกันหลายกิโลเมตร ในที่เกิดเหตุพบว่ามีรถยนต์กระบะและรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เก๋งชนต่อ ๆ กันรวม 4 คัน จากการสอบสวนทราบว่าคันต้นเหตุมาจากรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซุซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บล 9730 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นรถติดตั้งคอกสูง ที่จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีนายชัยญะวุธ จันทร์เต็ม อายุ 30 ปี เป็นคนขับ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายชัยญะวุธ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากระยองกำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดเพชรบุรี ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีการชะลอตัวรถที่ขับอยู่ด้านหน้า ตนจึงพยายามเหยียบเบรก แต่ปรากฏว่า เบรกไม่อยู่เบรกหายไปเฉย ๆ ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวเข้าอย่างจัง จนกระเด็นไปอัดซ้ำกับรถยนต์กระบะจากนั้นเสียหลักชนเข้ากับรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ ทำให้ผู้ขับขี่และคนที่โดยสารมาแต่ละคันได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บนทางด่วนเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน