X

ภาพกล้องหน้ารถนาทีระทึกเก๋งเหินสะพานเสียหลักชนแท่งปูนแบริเออร์เจ็บ 5 ราย

ภาพจากกล้องหน้ารถ เป็นเหตุการณ์นาทีระทึกขณะรถยน์เก๋งเหินสะพานเสียหลักไปชนแท่งปูนแบริเออร์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เหตุเกิดช่องทางด่วนถนนบางนาตราด มุ่งหน้าชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 33 ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 6 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนแท่งปูนแบริเออร์ ในช่องทางด่วนถนนบางนาตราด มุ่งหน้าชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 33 ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า 2 สีดำ  ทะเบียน 8 กฌ 1775 กรุงเทพมหานครด้านหน้าชนติดอยู่กับแท่งปูนแบริเออร์ที่กั้นริมถนนฝั่งซ้ายสภาพด้านหน้าพังยับเยินภายในรถเก๋งคันดังกล่าวได้พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย ประกอบด้วย นายพุฒิพงศ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 22 ปี นายอภิสิทธิ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 25 ปี นายสราวุธ (สงวนนามสกุล)  อายุ 25 ปี นายกรรณ (สงวนนามสกุล)  อายุ 21 ปี และนายจักรรินทร์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 22 ปี  เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่ โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์

จากการตรวจสอบภายในใน เจ้าหน้าที่ได้พบว่ามีกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ เป็นภาพขณะที่นายจักรรินท์ กำลังขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปจังหวัดชลบุรี มาด้วยความเร็วจังหวะขับลงสะพานข้ามคลองด้วยความเร็ว และมีรถยนต์เก๋งขับอยู่ด้านหน้าในเลนกลาง ด้วยความตกใจ นายจักรรินทร์ ได้หักหลบออกทางด้านขวาและเหยียบเบรกทำให้เสียการทรงตัวเสียหลักหมุนเข้าไปชนกับแท่งปูนแบริเออร์ข้างทางฝั่งซ้ายเข้าอย่างแรง จนทำให้ผู้ที่นั่งโดยสารมาในรถรวมทั้งตัวคนขับรวม 5 คนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บภาพกล้องหน้ารถไว้เป็นหลักฐานรกการสอบสวนผู้บาดเจ็บทั้งหมดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน