X

ไฟไหม้โรงงานผลิตกระดาษขนาดใหญ่ย่านอำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ

เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตกระดาษขนาดใหญ่ หมู่ 3 ถนนบางนาตราด ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 29 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 2 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ภายในบริษัท ชัยสิทธิ์บรรจุภัณฑ์และแกนกระดาษ จำกัด เลขที่ 195 หมู่ 3 ถนนบางนาตราด ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 29 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางบ่อ และเทศบาลใกล้เคียงกว่า 20 คันเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตกระดาษลอนลูกฟูกและกระดาษแข็งและกล่องจากกระดาษขนาดใหญ่ได้เกิดเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในโรงงานดังกล่าวอย่างรุนแรง เนื่องจากภายในมีกองวัสดุส่วนประกอบกล่องซึ่งเป็นกระดาษและเครื่องจักรอยู่ภายในโรงงานเป็นจำนวนมากจึงกลายเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีทำให้เพลิงได้ลุกโหมอย่างรุนแรงและลุกไหม้ทั่วโรงงาน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ขณะเกิดเหตุยังคงมีพนักงานกว่าสองร้อยชีวิตทำงานอยู่ จึงต้องสั่งอพยพออกจากตัวโรงงานเป็นการด่วน  ขณะที่ทางโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ได้เตรียมความพร้อมแผนอพยพและสถานการณ์ฉุกเฉิน

จากการสอบถามพนักงานบางราย บอกว่าต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ด้านหลังภายในโกดังโรงงานซึ่งไม่มีเครื่องจักรหรือคนงานทำงานอยู่ แต่เป็นจุดที่วางกองกระดาษอัดและกระดาษม้วนจำนวนมาก โดยต้นเพลิงได้เกิดขึ้นและลุกลามอย่างรวดเร็วจนไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้โรงงานผลิตกระดาษขนาดใหญ่ย่านอำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ

คืบหน้า ไฟไหม้โรงงานกระดาษ โครงหลังคาถล่มทับนักดับเพลิงเจ็บหลายราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน