X

รองสารวัตรสอบสวน สน.อุดมสุข ขับรถเก๋งเสยท้ายรถบรรทุกเจ็บสาหัส

รองสารวัตรสอบสวน สน.อุดมสุข ขับรถเก๋งเสยท้ายรถบรรทุกบาดเจ็บสาหัส กลางช่องทางด่วนถนนเทพรัตน์ ขาเข้านครบาลหลักกิโลเมตรที่ 11 อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.สัณหวัฒน์ แก้วดวงดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัตรเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกมีผู้บาดเจ็บติดภายใน ที่บริเวณถนนเทพรัตน์ขาเข้าช่องทางด่วนหลักกิโลเมตรที่ 11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้งพร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า HR-V สีดำ ทะเบียน 9  กภ  5773  กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในเลนกลางของช่องทางด่วน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินภายในรถฝั่งคนขับได้พบร่างของผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อ ร.ต.ท.สหรัตน์ คงมี รองสารวัตรสอบสวน สน.อุดมสุข ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจนหมดสติติดคาอยู่ในซากรถ ที่ขาทั้งสองข้างถูกคอนโซนหน้ารถกดทับอยู่  เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้เครื่องตัดถ่างทำการตัดโครงเหล็กซากรถก่อนช่วยเหลือนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาได้ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตนสุวรรณภูมิซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเคียง  ภายในรถพบเครื่องแบบตำรวจของผู้บาดเจ็บแขวนอยู่ แต่ไม่พบรถคู่กรณีพบเพียงเศษชิ้นส่วนของไฟท้ายรถบรรทุกตกที่เกิดเหตุเท่านั้น ซึ่งคาดว่ารถบรรทุกคู่กรณีน่าจะอาศัยช่วงชุลมุนขับออกจากที่เกิดเหตุไป ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ประสานไปทางผู้บังคับบัญชาของผู้บาดเจ็บให้ทราบและจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล่องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามรถบรรทุกคูกรณีมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน