X

วัยรุ่นบางพลีเย้ยกฎหมายยกพวกดักปล้นหัวเข็มขัดวัยรุ่น 19 ปีกลางชุมชนวงจรปิดจับภาพไว้ได้

กลุ่มวัยรุ่นบางพลี เย้ยกฎหมาย ยกพวกดักปล้นหัวเข็มขัดวัยรุ่น 19 ปี กลางชุมชนวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เหตุเกิดริมถนนภายหนามแดง บางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

คลิปวงจรปิดที่ริมถนนภายหนามแดง บางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ใกล้เคียงห้างบิ๊กซีมินิ จับภาพนาทีที่หนุ่มผู้เสียหายวัย 19 คนหนึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบฝ่ายขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ทั้งหมด 2 คัน รวม 4 คน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ได้จอดรถเข้าปิดล้อมผู้เสียหายจากนั้นได้ใช้อาวุธมีดดาบยาวกว่า 30 เซนติเมตรวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจนต้องวิ่งหนีตายขอความช่วยเหลือจากพนักงานในห้างมินิมาร์ทในละแวกที่เกิดเหตุจนรอดตายมาอย่างหวุดหวิด เหตุเกิดช่วงกลางดึกของวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้นำคลิปดังกล่าวส่งมาร้องนักข่าวเราประจำจังหวัดสมุทรปราการ ให้ช่วยประสานงานทางคดี เนื่องจากผู้เสียหายยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งในวันเกิดเหตุพอไปแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.บางแก้ว บางนาย กับระบุว่าไม่รับแจ้งความทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากผู้เสียหายไม่มีบาดแผลและไม่มีหลักฐานใดๆในที่เกิดเหตุนอกจากวงจรปิดมุมไกลซึ่งไม่เห็นรูปพรรณสันฐานของผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ 29  พฤศจิกายน 2564 ผู้เสียหายได้เข้าร้องขอความเป้นธรรมกับผู้สื่อข่าวเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะประสานไปยัง พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผกก. สภ.บางแก้วสมุทรปราการ เพื่อพาผู้เสียหายเข้าพบและเร่งรัดติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี แต่เนื่องจากติดราชการ จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.รังสรรค์  คำสุข หัวหน้าพนักงานสอบสวน เป็นผู้รับเรื่องและสอบปากคำผู้เสียหายด้วยตัวเอง ก่อนส่งการฝ่ายสืบสวนเร่งแกะรอยกลุ่มผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดตามกฎหมาย

ขณะที่ผู้เสียหายวัย 19 ปี (สงวนชื่อและนามสกุล) เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ให้ข้อมูลว่า ตนทำงานเป็นลูกจ้างในร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งย่านบางพลี หลังเลิกงานขณะกำลังจะเดินเท้ากลับเข้าบ้านพัก แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีวัยรุ่น 4 คนขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ได้จอดลงมาหาตนพร้อมทั้งเอามีดจี้ที่คอและบังคับให้นั่งโดยกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ให้ตนเปิดหัวเข็มขัดดู และถามว่าอยู่สถาบันไหน แต่ตนไม่ได้ใส่หัวเข็มขัดของสถาบันใด จึงพยายามขัดขืนและเกรงว่าจะถูกทำร้ายจึงดิ้นจนหลุดมาได้ ก่อนวิ่งหนีเข้าไปในมินิมาร์ทแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อขอความช่วยเหลือ  ยืนยันไม่เคยมีเรื่องหรือรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อ อยากวอนให้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน