X

เจ้าของรถกระบะที่ชนฝาท่อกลางถนนกระเด็น เผยไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

เจ้าของรถกระบะชนฝาท่อกลางถนนกระเด็น เผยไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เผยอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งแก้ไขให้มีความปลอดภัยมากกว่านี้

จากกรณีที่คลิปจากกล้องหน้าและกล้องหลังรถยนต์กระบะคันหนึ่งที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะขับรถมาตามถนนสุขุมวิท มาจากตลาดปากน้ำมุ่งหน้าไปทางบางปู  มาถึงบริเวณตรงข้ามอาคารอู่ซ่อมรถไฟฟ้าสายสีเขียวบางปู ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้มีรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์ที่ขับอยู่ด้านหน้าในเลนกลาง ได้เหยียบฝาท่อเหล็กขนาดใหญ่ที่อยู่กลางถนนจนฝาท่อจนเปิดขึ้นมา ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับรถยนต์เจ้าของคลิปที่ขับตามหลังได้ชนเข้ากับฝาท่อเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่น จนฝาท่อเหล็กกระเด็นไปไกลเกือบสิบเมตร และเป็นจังหวะที่กล้องท้ายรถบันทึกภาพรถยนต์เก๋งสีดำ ที่ขับตามหลังมา พยายามจะหักหลบออกฝั่งซ้ายแต่ไม่พ้นทำให้ล้อหน้าฝั่งขวาตกลงไปในท่อดังกล่าวเต็มล้อ

คืบหน้าล่าสุดในวันนี้ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ พบว่าฝาท่อดังกล่าวได้ถูกปิดเรียบร้อยแล้วรถสัญจรไปมาได้ตามปกติ และได้ติดต่อไปทาง นายพิชิต นาทองบ่อ อายุ 31 ปี  ผู้เสียหายเจ้าของรถยนต์กระบะที่ชนเข้ากับฝาท่อดังกล่าวและเป็นเจ้าของภาพกล้องหน้ารถ ที่ขับรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2 ฒภ 2193 กทม. ได้เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟรสาวกำลังจะขับรถเพื่อกลับห้องพักซึ่งเป็นคอนโดอยู่ในซอยสามห่วงย่านบางปู ขณะที่ตนขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีรถยนต์กระบะขับอยู่ด้านหน้าได้เหยียบฝาท่อดังกล่าวจนกระเด็นเปิดขึ้นมา ตนพยายามเบรกแต่ไม่ทันจึงชนฝาท่อดังกล่าวกระเด็นไปไกล ตนพยายามประคองรถเข้าข้างทางเพื่อดูความเสียหาย ซึ่งจังหวะนั้นตนได้มองกระจกข้างก็พบว่ามีรถยนต์เก๋งสีดำที่ขับตามหลังมาจอดอยู่กลางถนนและเปิดไฟกระพริบ ตนคิดว่าชนกัน จึงได้จอดรถและลงมาดูพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวหลบไม่ทันล้อหน้าฝั่งซ้ายตกลงไปในท่อทั้งล้อขึ้นไม่ได้ ตนจึงมาดูความเสียหายของรถตนพบว่าหูเกี่ยวลากรถด้านหน้าถูกชนจนพับงอเข้าไปติดกับคัสซี ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ตนก็ไม่เคยเจอ ส่วนมากเจอแต่ที่เหยียบแล้วมีเสียงดังแต่ฝาไม่เด้งขึ้นมา ครั้งนี้ถือว่ายังโชคดีที่รถไม่เสียหายเยอะ ก็อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือ ผู้รับเหมา อยากให้ทำให้มันเรียบร้อย มีความปลอดภัย มากกว่านี้เพราะมันอันตรายมาก

ซึ่งจากเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ไม่นานก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง เป็นรถยนต์แท็กซี่สีเหลือง ที่ขับมาดี ๆ ล้อหลังฝั่งซ้ายก็ตกท่อจุดเดียวกันที่ฝาท่อกระเด็นเปิดอยู่ จนทำให้ล้อแม็กแตกยางระเบิดได้รับความเสียหายมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ก็ยังไม่มีการแก้ไขให้มีความปลอดภัย จนกระทั่งมาเกิดเหตุในครั้งนี้ขึ้นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน