X

รถเหยียบฝาท่อกลางถนนเปิดรถกระบะรถเก๋งสุดซวยขับตกท่อเต็มล้อ

เปิดคลิป รถเหยียบฝาท่อกลางถนนสุขุมวิทสายเก่ามุ่งหน้าบางปู ช่วงตรงข้ามอาคารซ่อมรถไฟฟ้าสายสีเขียว ฝาท่อเปิดรถกระบะพุ่งชนฝาท่อเข้าเต็มแรง ส่วนรถเก๋งที่ขับตามหลังมาล้อหน้าตกท่อเต็มล้อ

เปิดคลิปจากกล้องหน้าและกล้องหลังรถยนต์กระบะคันหนึ่งที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะขับรถมาตามถนนสุขุมวิท มาจากตลาดปากน้ำมุ่งหน้าไปทางบางปู มาถึงบริเวณตรงข้ามอาคารอู่ซ่อมรถไฟฟ้าสายสีเขียวบางปู ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งขณะนั้นได้มีรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ขับอยู่ด้านหน้าในเลนกลาง ได้เหยียบฝาท่อเหล็กขนาดใหญ่ที่อยู่กลางถนนจนฝาท่อจนเปิดขึ้นมา ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับรถยนต์เจ้าของคลิปที่ขับตามหลังมาพอดี จึงได้ชนเข้ากับฝาท่อเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่น จนฝาท่อเหล็กกระเด็นไปด้านหน้าไกลเกือบสิบเมตรจนรถสั่นทั้งคัน ก่อนที่จะประคองรถวิ่งคร่อมปากท่อดังกล่าว เข้าจอดในช่องซ้ายเพื่อตรวจดูความเสียหายของรถ ซึ่งก็เป็นจังหวะที่กล้องท้ายรถ ที่บันทึกภาพรถยนต์เก๋งสีดำที่ขับตามหลังมาและพยามยามจะหักหลบออกฝั่งซ้ายแต่ไม่พ้นทำให้ล้อหน้าฝั่งขวาตกลงไปในท่อดังกล่าวเต็มล้อ ขึ้นมาไม่ได้ต้องให้ชาวบ้านต้องช่วยกันยกล้อหน้าให้ลอยขึ้น ก่อนที่จะใช้แรงเครื่องขับดันตัวรถขึ้นมาได้

ส่วนสาเหตุคาดว่าฝาท่อดังกล่าวน่าจะวางปิดไว้เฉย ๆ ไม่มีการล็อกให้แน่นหนา เวลารถวิ่งทับฝาท่อไปมาทำให้เกิดการขยับตัวและกระเด้งเปิดขึ้นมาจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งในจุดนี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นหลายครั้งแล้วมีรถยนต์ได้รับความเสียหายมาหลายคัน แต่ก็ยังไม่มีการแก้ไข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน