X

พ่วง 22 ล้อมักง่ายกลับรถในที่ห้ามกลับหนุ่มผู้ช่วยนายช่าง อบต.ขี่จักรยานยนต์ตามหลังพุ่งชนดับ

รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ มักง่ายกลับรถในจุดที่ห้ามกลับ หนุ่มผู้ช่วยนายช่าง อบต. ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลัง พุ่งชนเข้าที่ซุ้มด้านหลังล้อหน้าอย่างแรง เหตุเกิดภายในซอยวัดศรีวารีน้อยใกล้โรงข้าวสารตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ. พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถพ่วง 18 ล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยวัดศรีวารีน้อยใกล้โรงข้าวสารตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพและมูลนิธิกำลังช่วยกันปั้มหัวใจร่างของนายจีรพัส แสงทอง อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยนายช่างไฟฟ้าประจำ อบต.บางโฉลง ที่นอนจมกองเลือดไม่ได้สติ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โณงพยาบาลบางพลี แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 8 กฮ 3487 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน โดยมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หัวลากทะเบียน 70 – 8654 นครปฐม ทะเบียนหางพ่วง 70-8343 นครปฐม ที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์อยู่ด้านท้าย จอดขวางถนนอยู่ ที่บริเวณด้านหลังล้อหน้าข้างขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน

นายวรวุฒิ  มุนีรัมย์ อายุ 22 ปี เป็นคนขับรถพ่วง ได้ให้การอ้างว่า   ตนขับรถบรรทุกคอนเทรนเนอร์มา เพื่อที่จะนำไปลงที่ลานตู้คอนเทรนเนอร์ โดยตั้งจีพีเอสมา แต่จีพีเอส กลับพาเลยจึงจะเลี้ยวกลับรถแต่มองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ตามหลังมาจึงหักเลี้ยวเพื่อที่จะกลับรถ จักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขี่ตามหลังมาพยายามจะหลบออกทางด้านขวาซึ่งเป็นทางเดียวกันที่ตนหักพวงมาลัยเลี้ยวมา รถจักรยานยนต์ของผู้ตายจึงพุ่งชนเข้าที่ซุ้มด้านหลังล้อหน้าอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตได้ระบุว่าวันนี้หลังจากเลิกงานที่ อบต. ก็พากันมาทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ก่อนที่แยกย้ายกันกลับบ้าน โดยผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุรถบรรทุกคันดังกล่าวตอนแรกชะลออยู่ในเลนซ้ายอยู่ ๆ ได้เลี้ยวขวาตีวงเพื่อจะกลับรถกะทันหัน ผู้ตายพยามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้นเนื่องจากรถพ่วงขวางเต็มทุกเลนทำให้พุ่งชนอย่างจนจนนอนแน่นิ่งไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถพ่วงว่า ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และกลับรถในที่ห้ามกลับตาม พรบ.จราจร ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน