X

รวบแล้วกระบะตู้ทึบ ซิ่งย้อนศรแหกด่านอ้างเมา

รวบแล้ว หนุ่มวัย 26 ปี คนขับรถกระบะตู้ทึบ ซิ่งย้อนศรแหกด่าน อ้างเมา กลัวจะถูกจับ จึงขับรถหลบหนีไปชนแท่นแบริเออร์และกรวยยางของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหาย

จากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวานนี้ได้มีรถยนต์กระบะขับแหกด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ และเฉี่ยวชนแท่งแบริเออร์กระเด็นไปถูกอาสาช่วยเหลือเจ้าพนักงานได้รับบาดเจ็บก่อนซิ่ง ย้อนศรหลบหนีไป โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ศรายุทธ วังมะนาว ได้นำคลิปเหตุการณ์มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กและมีคนเข้ามาแชร์ภาพเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อรวมรวมพยานหลักฐาน จนกระทั่งทราบว่า กระบะคันดังกล่าวเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาว มีตู้ทึบด้านหลัง ทะเบียน 1ฒบ 7179 กทม. คนขับชื่อ นายหฤทธิ์ ฤกษ์สมบูรณ์ดี อายุ 26 ปี และพักอาศัยอยู่ในย่านซอยแบริ่ง ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังติดตามไปจับกุมตัวได้ พร้อมรถกระบะคันดังกล่าว ในสภาพกันชนหน้าหลุด ก่อนที่จะนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

นายหฤทธิ์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ ดื่มเบียร์มา จำนวน 2 กระป๋อง จากนั้นได้ขับรถผ่านมาถึงจุดตรวจพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลัวว่าจะถูกจับ จึงขับรถหลบหนีไปชนแท่นแบริเออร์และกรวยยางของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหาย มุ่งหน้าขึ้นสะพานข้ามแยกลาซาล แต่ถนนมีการก่อสร้าง จึงกลับรถแล้วขับมาในทิศทางเดิม เฉี่ยวชนแท่นแบริเออร์ ก่อนกระเด็นไปถูกนายอนันต์ พลรักษ์ อาสาสมัครตำรวจประชาชน ได้รับบาดเจ็บ และย้อนศรไปตามถนนศรีนครินทร์ เข้าซอยแบริ่ง กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาว่า ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานซึ่งสั่งการตามอำนาจที่มีกฎหมายให้ไว้ ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนั้นโดยไม่มีเหตุอันสมควร ขับรถขณะเมาสุราหรือสิ่งของมึนเมาอย่างอื่นเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ขับรถประมาทหวาดเสียวโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของผู้อื่น ไม่หยุดรถ และให้ความช่วยเหลือตามสมควร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระบะตู้ทึบซิ่งแหกด่านตรวจพุ่งชนแบริเออร์กระเด็นอาสาตำรวจเจ็บ

รวบแล้วกระบะตู้ทึบ ซิ่งย้อนศรแหกด่านอ้างเมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน