X

ถ่ายติดวิญญาณ อาสาไปดับไฟไหม้อาคารพาณิช ซึ่งอยู่หลังวัดย่านพระสมุทรเจดีย์

ถ่ายติดวิญญาณ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย ธน19-82 ไปช่วยดับไฟที่ลุกไหม้บนชั้นสามอาคารพาณิช ซึ่งตั้งอยู่หลังวัดชื่อดังย่านอำเภอพระสมุทรเจดีย์ หลังเพลิงสงบถ่ายรูปส่งรายงานศูนย์ กลับพบว่าในกลุ่มควันมีรูปร่างคล้ายคนกำลังมองจ้องอยู่ ชาวเนตเข้ามาคอมเม้นเพียบ

ข้อความที่มีการโพสต์บนเฟสบุ๊ค ที่ชื่อ เอิร์ อีกแล้วเหรอ ที่มีข้อความและรูปภาพว่า จากเคสไฟไหม้เมื่อคืน ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องพระ # บังเอิญแหล่ะเนอะ แค่ควันไม่มีไรหรอกเนอะ หลังโพสค์บนโซเชียนก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และมีการวงให้เห็นภาพกลุ่มควัน ที่มีลักษณะรูปร่างคล้ายคน 2 คนที่หันหน้าคุยกัน จากนั้นมีคนมา วิพากษ์วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากถึงภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถาม นาย ธนิสร ประสันทวงษ์ อายุ 30 ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและ อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย ธน19-82 ซึ่งเป็นคนถ่ายรูปดังกล่าวในที่เกิดเหตุไว้ได้นำภาพดังกล่าวไปโพสต์ในเฟสบุ๊คส่วน ตัว ที่ใช้ชื่อว่า เอิร์ท อีกแล้วหรอ ได้เล่าว่า   เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชสูง 3 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่หลังวัดคู่สร้าง หมู่ 9 ถนนประชาอุทิศคู่สร้าง ต.ในคลองบางปลากด  อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พื้นที่รบผิดชอบของ สภ.พระสมุทรเจดีย์ โดยไฟได้ลุกไหม้ที่บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องพระเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.ในคลองบางปลากดและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย ได้ช่วยกันดับไฟที่กำลังลุกไหม้ภายในห้องพระ เอาไว้ได้  หลังจากแสงเพลิงเริ่มเบาลงและสงบ ตนจึงเข้าตรวจสอบและถ่ายรูปจุดที่เกิดเหตุ เพื่อลงในไลน์กลุ่มให้เพื่อน ๆ อาสาได้ทราบข้อมูลและถอนกำลัง  หลังจากส่งให้เพื่อน ๆ ดูก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งมีคนมาคอมเม้นและถามเกี่ยวกับภาพบริเวณที่เกิดเหตุภายในห้องพระ พร้อมกับบอกลักษณะว่ากลุ่มควันที่ผิดปกติ คล้ายกับรูปร่างของคนสองคนกำลังมองมา และก็มีเพื่อน ๆ อีกหลายคน ที่ช่วยกันสังเกตและบอกว่าเห็นเป็นลักษณะผู้ชาย 2คนในภาพ บางคนก็บอกว่ามีเด็กอยู่ตรงกลาง ตนจึงมาดูภาพใหม่อีกครั้งพบว่ามีลักษณ์คล้ายกับผู้ชาย มองตรงมาที่ตน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นจึงกลายเป็นที่วิพากวิจารกันบนโซเชียนและเพื่อนอาสามูลนิธิและกู้ภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน