X

หนุ่มใหญ่ช่างซ่อมโทรศัพท์มือถือดับปริศนาเปลือยกายหน้าห้องน้ำ

หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี ช่างซ่อมโทรศัพท์มือถือดับปริศนาหน้าห้องน้ำภายในร้านหลังขอกักตัวเนื่องจากป่วยเป็นไข้และไม่แน่ใจว่าจะติดโควิดหรือเปล่า เหตุเกิดร้านรับซ่อมโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทศบาลบางปู 47 (โนรี) หมู่ 8 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตเปลือยกายไม่ทราบสาเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำภายในร้านรับซ่อมโทรศัพท์มือถือ GG MOBILE ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยเทศบาลบางปู 47 (โนรี) หมู่ 8 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านรับซ่อมและจำหน่ายโทรศัพท์มือถือมือสอง ซึ่งเป็นห้องแบ่งให้เช่าชั้นเดียว ที่บริเวณหน้าประตูทางเข้าห้องน้ำภายในร้านได้พบร่างของนาย ธินกร  เที่ยงตรง อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในสภาพท่อนเปลือยเปล่าไม่สวมใส่กางเกง ใส่เพียงเสื้อยึดแขนสั้นสีดำเพียงตัวเดียว ส่วนกางเกงกองอยู่ที่บริเวณข้างที่นอนซึ่งอยู่ข้างห้องน้ำ สภาพกำลังขึ้นอึดตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามชายเจ้าของร้านได้เล่าว่า ผู้ตายเดิมที่เป็นช่างซ่อมโทรศัพท์มือถือ ที่มาเปิดแผงรับซ่อมโทรศัพท์มือถืออยู่ตามข้างทางแถวเสือป่า ในกรุงเทพมหานคร  ส่วนตนทำธุรกิจประมูลโทรศัพท์มือถือเก่าจากบริษัทต่าง ๆ และนำมาขายเป็นโทรศัพท์มือสอง และไปเจอกับผู้ตาย จึงได้ชักชวนผู้ตายมาเป็นช่างประจำร้านที่ตนเปิดรับซ่อมโทรศัพท์มือถือร้านดังกล่าว โดยรายได้ส่วนที่รับซ่อมตนยกให้ผู้ตาย แต่ตนนำโทรศัพท์ที่ประมูลมาว่างขายหน้าร้าน โดยที่ตนให้ผู้ตายพักอาศัยอยู่ในร้านซ่อมที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณสัปดาห์ที่แล้วหลังจากที่ผู้ตายไปซื้ออะไหล่โทรศัพท์มือถือในย่านถนนเสือป่า หลังจากที่กลับมาก็โทรมาบอกกับตนว่าขอปิดร้านสัก 2-3 วันเนื่องจากมาอาการป่วยเป็นไข้และไม่แน่ใจว่าจะติดโควิดหรือเปล่า จนกระทั่งมาถึงวันนี้ก็เป็นวันที่ 4 แล้วที่ผู้ตายยังปิดร้านอยู่ เพื่อข้างร้านจึงส่งสันโทรศัพท์ไปบอกกับแฟนของตนว่าให้มาดูที่ร้านหน่อยเพราะผู้ตายยังไม่ยอมเปิดร้านเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงรีบเดินทางมาเปิดประตูดูพบว่าผู้ตายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าห้องน้ำในสภาพไม่ใส่กางเกง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ซึ่งจะได้ประสานญาติของผู้ตายมาทำการสอบถามเกี่ยวกับประวัติของผู้เสียชีวิตว่ามีโรคประจำอยู่หรือไม่ และรอผลชันสูตรของโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ ออกมาเสียก่อนถึงจะสามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน