X

กระบะตู้ทึบซิ่งแหกด่านตรวจพุ่งชนแบริเออร์กระเด็นอาสาตำรวจเจ็บ

กระบะตู้ทึบซิ่งแหกด่านตรวจพุ่งชนแบริเออร์กระเด็นอาสาตำรวจสำโรงเหนือเจ็บ ด้านผู้กำกับ สภ.สำโรงเหนือ สั่งชุดสืบสวนไล่ล่ากระบะตีนผี คาดมีของผิดกฎหมาย

จากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อศรายุทธ วังมะนาว โพสต์คลิปที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือ  พร้อมกับให้รายละเอียดว่า เหตุการณ์ รถกระบะแหกด่านตรวจชนแผงกั้นจราจร ขับขึ้นสะพานข้ามแยก แต่ทางถูกปิดด้วยรถเครนก่อสร้าง ทำให้ไม่สามารถไปต่อได้ จึงกลับรถ ย้อนศรกลับมา ลงสะพานด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่ยิ่งสกัดไป 2 นัด แต่ไม่เป็นผล และชนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ และได้ขับรถย้อนศร ไปต่อด้วยความเร็ว ก่อนที่จะมีคนเข้าแชร์คลิปดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าอยู่บริเวณ ก่อนถึงทางขึ้นสะพานข้ามแยกลาซาล ซอยศรีด่าน 29 ถนนศรีนครินทร์ขาเข้ากรุงเทพ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ ซึ่งเป็นแนวก่อสร้างรถไฟฟ้า โดย พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ได้กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ เกิดขึ้นตนได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.ภาณุวัฒน์ ศรีสรรพางค์ รอง สวป. ว่าเวลาประมาณ 01.30 น.ของวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปรามร่วมทั้งอาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงาน  ตั้งจุดตรวจ-จุดสกัด อยู่บริเวณที่ก่อนถึงทางขึ้นสะพานข้ามแยกลาซาน ได้มีรถกระบะ สีขาว ลักษณะตู้ทึบ  ไม่ทราบทะเบียน ต้องสงสัยขับผ่านมาก่อนถึงหน้าด่าน เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุด เพื่อขอตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย แต่ปรากฏว่าคนขับคนคันดังกล่าวกลับ ไม่ยอมหยุดรถ แต่กลับเร่งเครื่องแหกด่านตรวจ หลบหนีเฉี่ยวชนแนวแบริเออร์และกรวยยางได้รับความเสียหาย ก่อนที่รถคันดังกล่าว จะมุ่งหน้าขึ้นไปบนสะพานข้ามแยกลาซาล ซึ่งกำลังมีการก่อสร้างและปิดสะพานอยู่ด้านบน จนทำให้ไปต่อไม่ได้ รถกระบะคันดังกล่าวจึงเลี้ยวกลับรถขับลงมาในทิศทางเดิมด้วยความเร็วก่อนเฉี่ยวชนกับแบริเออร์บริเวณกระเด็นใส่นายอนันต์ ซึ่งเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานอยู่ที่ด่าน ได้รับบาดเจ็บและขับรถหลบหนีไปตามถนนศรีนครินทร์ย้อนศรมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว  ซึ่งในเบื้องต้นได้ส่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวใช้ในการหลบหนีและบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระบะตู้ทึบซิ่งแหกด่านตรวจพุ่งชนแบริเออร์กระเด็นอาสาตำรวจเจ็บ

รวบแล้วกระบะตู้ทึบ ซิ่งย้อนศรแหกด่านอ้างเมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน