X

หนุ่มเมียนมาดื่มเหล้าเมาได้ที่ลงเล่นน้ำเกิดเป็นตะคริวจมน้ำดับ

หนุ่มเมียนมา วัย 36 ปี ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมาได้ที่ อากาศร้อนชวนเพื่อนลงเล่นน้ำ เกิดเป็นตะคริวจมน้ำดับ เหตุเกิดบริเวณคลองบางปิ้ง ท้ายซอย 9 ทรัพย์บุญชัย หมู่ 10 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.รัฐพงษ์ ศรีนอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณคลองบางปิ้ง ท้ายซอย 9 ทรัพย์บุญชัย หมู่ 10 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบว่าชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างไร้วิญญาณของนายซัน ทูน อายุ 36 ปี สัญชาติเมียนมา ขึ้นมาจากภายในคลองดังกล่าว ในสภาพเนื้อตัวขาวซีด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ที่บริเวณท่าน้ำริมคลอง พบว่ามีการตั้งวงดื่มสุรากันอยู่ โดยนาย สุรเดช จันทร์เลิศฟ้า อายุ 21 ปี เพื่อนร่วมวงได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายร่วมทั้งเพื่อน ๆ อีก 2-3 คน ได้ล้อมวงกันดื่มสุราอยู่ที่บริเวณท่าน้ำจนกระทั่งอยู่ในอาการมึนเมา ผู้ตายได้ชวนเพื่อนอีกคนลงไปเล่นน้ำในคลองดังกล่าวโดยบอกว่าร้อน ตอนแรกตนก็กะว่าจะลงไปเล่นน้ำด้วย แต่น้ำในคลองไม่สะอาดจึงไม่ลง ตนจึงได้นั่งเล่นอยู่ที่ท่าน้ำส่วนผู้ตายและเพื่อลงไปเล่นน้ำในคลอง โดยทั้งสองได้แข่งกันว่ายน้ำข้ามไปอีกฝั่งคลองหนึ่ง หลังจากที่ผู้ตายลงไปเล่นน้ำได้เพียงพักใหญ่ ตนก็หันไปมองเห็นเพียงเพื่อนผู้ตายที่ว่ายไปเกาะอยู่ที่ต้นไม้ชายคลองฝั่งตรงข้าม ส่วนผู้ตายได้หายไปมีเพียงฟองอากาศลอยขึ้นมาจากในน้ำเท่านั้น ตนจึงรีบกระโดดน้ำลงไป ช่วยกันงมหาอยู่พักใหญ่ แต่ไม่พบ ตนจึงกลับขึ้นมาตั้งหลักบนฝั่งก่อนที่จะลงไปงมหารอบสองในจุดที่มีฟองอากาศลอยขึ้นมา จนกระทั่งพบร่างของผู้ตายจมอยู่ใต้น้ำ จึงช่วยกันนำร่างไร้วิญญาณขึ้นมาบนฝั่งพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่ผู้ตายลงไปเล่นน้ำ หลังดื่มเหล้าเข้าไป จนอยู่ในอาการมึนเมาประกอบกับอากาศร้อนอบอ้าว แต่อุณหภูมิในน้ำเย็นจึงทำให้ผู้ตายอาจเป็นตะคริว จึงทำให้จมหายลงไปในน้ำ  อย่างไรก็ตามได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ และจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน