X

หนุ่มชัยภูมิซิ่งเก๋งข้ามสี่แยกไฟแดงถูกบรรทุกหกล้อชนกลางคันเจ็บสาหัส

หนุ่มชัยภูมิไปดื่มฉลองวันลอยกระทงขับเก๋งข้ามสี่แยกไฟแดงจะกลับบ้านไม่ทันมองถูกบรรทุกหกล้อชนกลางคันเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณสี่แยกนิคมอุตสาหกรรมบางปูซอย 1 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อชนรถยนต์เก๋งกลางสี่แยกไฟแดง ที่บริเวณสี่แยกนิคมอุตสาหกรรมบางปูซอย 1 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า อัลตีส สีขาว ทะเบียน ฎต 2907 กรุงเทพมหานคร จอดขวางอยู่กลางไฟแดง ในสภาพถูกชนเข้าบริเวณประตูข้างขวาและด้านหน้าชนพังยับเยิน ภายในรถเก๋งคันดังกล่าวได้พบมีผู้ได้บาดเจ็บ 2 ราย ชื่อนายสิทธิ์พงศ์  ร่มเย็น อายุ 21 ปี ซึ่งนั่งมาด้านหน้าฝั่งซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับชื่อนายทินกรณ์ ประจง อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติมีเลือดไหลออกมาจากศีรษะ ติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ใกล้กันได้พบรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 73-4382 สมุทรปราการ ของบริษัท ห.จ.ก.ปิยสามัคคี ขนส่ง จอดอยู่ในสภาพด้านหน้ายุบ

จากการสอบถามนายธนายุทธ  ตาลอำไพ อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกหกล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ที่บรรทุกชิ้นส่วนรถยนต์เพื่อที่จะนำไปส่งให้บริษัทลูกค้าซึ่งอยู่ภายในซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 14 แต่ขณะที่ขับมาเรื่อยจากถนนสุขุมวิทเข้ามาในถนนนิคมอุตสาหกรรมบางปู ถึง 4 แยกไฟแดงที่เกิดเหตุซึ่งขณะนั้นเป็นสัญญาณไฟกระพริบ ตนก็ขับมาด้วยความระมัดระวังเนื่องจากเป็นช่วง 4 แยกไฟแดง ซึ่งตนก็ได้เห็นรถยนต์กระบะที่วิ่งมาทางด้านซ้ายจอดให้รถตนผ่านไปก่อนแต่รถเก๋งคันดังกล่าวที่วิ่งมาทางเดียวกับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วรูดมาทางช่องเลนซ้ายและพุ่งออกมากลางไปแดงซึ่งก็เป็นจังหวะที่รถตนวิ่งมาถึงพอดีจึงเบรกไม่ทันและพุ่งชนเข้าที่ประตูหน้าข้างขวาของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเข้าอย่างจัง ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องหน้ารถของตนบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้

เบื้องต้นจากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บทั้งสองหลังเลิกงานได้ไปนั่งดื่มเลี้ยงฉลองวันลอยกระทงกันที่บางปูนคร ก่อนที่จะขับรถมาเพื่อที่จะกลับบ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามสี่แยกไฟแดงที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าขณะผู้บาดเจ็บขับมาด้วยความเร็วไม่ทันมองว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวที่ขับมาทางตรง จงได้พุ่งออกจากไปกลางสี่แยกไฟแดงจึงถูกรถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าวชนเข้าอย่างจัง อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน