X

หนุ่มใหญ่วัย 70 โรคหัวใจกำเริบวูบดับคารถ ขณะขับรถจะกลับบ้านพักย่านบางพลี

หนุ่มใหญ่วัย 70 ปี ขับรถกลับจากไปเยี่ยมญาติที่ป่วยย่านลาดกระบัง กำลังจะกลับบ้านพักย่านบางพลี โรคหัวใจเกิดกำเริบวูบดับคารถ 

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.อภิชัย สุโพธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้หมดสติภายในรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนสุวรรณภูมิ สาย 2  ตรงข้ามเขตปลอดอากร ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฟอร์ด สีแดง ทะเบียน 5 กฎ 1157 กทม.จอดอยู่ริมถนน ภายในรถยนต์พบร่างผู้หมดสติเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อภายหลังชื่อนายสุพจน์ แสงมาน อายุ 70 ปี นั่งฟุบหมดสติคาพวงมาลัยอยู่ที่เบาะนั่งฝั่งคนขับ เจ้าหน้ามูลนิธิได้นำร่างผู้หมดสติลงมาให้การปฐมพยาบาลที่พื้นถนนอย่างเร่งด่วน แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตของชายคนดังกล่าวได้

จากการสอบถามญาติผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถคันดังกล่าวมาเยี่ยมญาติที่ป่วยในย่านลาดกระบัง และกำลังขับรถเพื่อจะกลับที่พักในอำเภอบางพลี คาดว่าขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ โรคหัวใจที่ผู้ตายเป็นอยู่อาจจะกำเริบอย่างรุนแรง และวูบหมดสติขณะรถติดอยู่กลางถนน ก่อนที่จะมีคนมาพบและช่วยกันเข็นรถเข้าข้างทาง พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้มูลนิธิส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน