X

หนุ่ม 19 ปี ยืมรถเพื่อนมาโลตัส ขากลับอ้างหลับในพุ่งชนภรรยารองสารวัตรจราจรบางแก้วดับคาที่

หนุ่มวัย 19 ปี ยืมรถเพื่อนขับมาซื้อของที่โลตัส ศรีนครินทร์ ขากลับ อ้างหลับในพุ่งชนร้านส้มตำข้างถนน ก่อนจะพุ่งชนภรรยารองสารวัตรจราจรบางแก้วจนกระเด็นดับคาที่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.ต.อานนท์ แพรงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนร้านขายส้มตำหน้าตลาดสดเสรีไนท์ ถนนหลังวัดหนามแดง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน สีดำ ทะเบียน 1 กบ 8965 กทม. จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และที่ริมถนนหน้าตลาดสดดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์ถูกชนจนล้มอีก 2 คัน ใกล้กันพบร่างผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรกชื่อนายรัตนพล แสงตลาด อายุ 22 ปี และนางสาวพรนภา แย้มสะเนาะ อายุ 22 ปี แฟนสาว นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่บนพื้นถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของนางรินณะภา ขำละเอียด อายุ 45 ปี ภรรยาของรองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนหน้าร้านขายส้มตำ ส่วนภายในร้านส้มตำถูกชนจนข้าวของกระจัดกระจาย

จากการสอบถามแม่ค้าร้านส้มตำ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้บาดเจ็บกำลังยืนอยู่ที่รถจักรยานยนต์เพื่อรอส้มตำที่สั่งซื้อกับตนอยู่ที่หน้าร้าน ระหว่างที่ยืนรออยู่นั้น จู่ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วจากทางด้านวัดหนามแดง ได้พุ่งชนกวาดเข้ามาที่หน้าร้านและพุ่งชนผู้ตายและผู้บาดเจ็บอย่างแรงจนกระเด็นออกไปกลางถนน ทำให้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนภายในร้านถูกชนจนข้าวของกระจัดกระจายได้รับความเสียหาย

ด้านนายอดิศักดิ์ ประมวลศิลป์ อายุ 19 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยืมรถของเพื่อนขับออกมาซื้อของที่ห้างโลตัส ศรีนครินทร์ และกำลังขับรถจะกลับบ้าน ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุด้วยความเร็วเกิดหลับในจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้ามาชนผู้ตายและผู้บาดเจ็บที่นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านส้มตำดังกล่าว โดยยืนยันว่าตนเองไม่ได้ดื่มมาแต่อย่างใด แต่อาจเกิดจากการพักผ่อนน้อยเพราะเพิ่งเลิกงานมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บ และทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน