X

หนุ่มใหญ่เจ้าของอพาร์ตเม้นท์เครียดโรคประจำตัวรุมเร้า ใช้ปืนยิงตัวเองดับคารถเก๋ง

หนุ่มใหญ่วัย 64 ปี เจ้าของอพาร์ตเม้นท์เครียดโรคประจำตัวรุมเร้า ใช้ปืนขนาด .22 ยิงตัวตาย ดับคารถเก๋ง ที่จอดอยู่หน้าปากซอยเกาะแก้ว หมู่ที่ 7 ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.วัฒนกิด  ยอดอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีชายยิงตัวตายภายในรถเก๋ง ที่จอดอยู่หน้าปากซอยเกาะแก้ว หมู่ที่ 7 ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า โคโรล่า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฐข 1102 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน สภาพรถกระจกหน้าด้านขวาเลื่อนเปิดลงมาเล็กน้อย  ภายในรถฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายนาวิน  สีเมฆ อายุ 64 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 6 ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ  สภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น นั่งหงายหลังอยู่บนเบาะนั่ง  มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายกระสุนฝังใน และพบอาวุธปืนลูกโม่ ยี่ห้อสมิธแอนด์เวสสัน ขนาด .22  ตกอยู่ที่เบาะนั่งตรงหว่างขาผู้เสียชีวิต จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมตรวจสอบ

จากการสอบถามนางเบญจวรรณ  หมุดธรรม อายุ 47 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว และพบศพ ได้เล่าว่า  เมื่อช่วงสายตนได้ออกมาจากบ้านได้เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดอยู่ริมถนนปากซอยทางเข้า  ตอนแรกคิดว่าเป็นคนหาปลาหรือคนเมามาจอดนอน จึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ได้เห็นกระจกรถด้านคนขับเปิดมองเข้าไปด้านในรถได้เห็นชายที่นั่งอยู่ที่เบาะข้างคนขับนั่งหมดสติอยู่ภายในรถและมีเลือดไหลออกมาที่บริเวณศีรษะจึงรีบไปตามญาติมาช่วยกันดูจนแน่ใจ ก่อนที่จะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ  และจากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต ได้บอกว่า  ผู้ตายเป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นท์ แห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่พื้นที่หมู่ 6 ซอยเกาะแก้ว ตำบล บางพลีน้อย โดยผู้ตายสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง มีโรคประจำตัวเป็นโรคปอด และโรคลิ่มเลือด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดผู้ตายอาจเกิดความเครียดจากอาการป่วยด้วยโรคประจำตัวที่มารุมเร้าหลายโรค  จึงคิดสั้นขับรถออกมาจอดที่ปากซอยก่อนใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อยิงศีรษะตนเองจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตายจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน