X

สลดสาววัย 21 เพื่อนร่วมงานซื้อเค้กอวยพรวันเกิดให้ ขี่จักรยานยนต์ฝ่าความมืด ตกท่อระบายน้ำที่เปิดฝาอยู่ดับ

สลดสาววัย 21 ปี หลังเลิกงานก่อนจะกลับบ้าน เพื่อนร่วมงานได้ซื้อเค้กอวยพรวันเกิดให้ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ไปพร้อมกับเค้ก ฝ่าความมืดตกท่อระบายน้ำที่เปิดฝาอยู่ดับ เหตุเกิดถนนหมู่บ้านวโรชา เข้าจากถนนสายเทพารักษ์มุ่งหน้าบางเพรียง ตำบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท่อระบายน้ำข้างทาง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนหมู่บ้านวโรชา เข้าจากถนนสายเทพารักษ์มุ่งหน้าบางเพรียง ตำบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สกูฟปี่ไอ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ข้างท่อระบายน้ำ ภายในท่อ พบร่างนางสาวอารีญา ใจหงส์ อายุ 21 ปี คว่ำหน้าเสียชีวิตจมอยู่ภายในน้ำ มีแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ใกล้กับท่อระบายน้ำพบเค้กก้อนเท่าฝ่ามือ ตกกระจายอยู่บนพื้นถนน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพึ่งเลิกงานและในวันนี้เป็นวันเกิดของผู้ตาย เพื่อนร่วมงานจึงซื้อเค้กมาอวยพรวันเกิดให้ โดยที่ผู้ตายได้นำกล่องเค้กดังกล่าวใส่ถุง และขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าความมืดมาเพื่อกลับบ้านย่านคลองด่าน ด้วยความมืด คาดว่าผู้ตายมองไม่เห็นท่อระบายน้ำที่เปิดฝาท่อเนื่องจากอยู่ระหว่างก่อสร้างและไม่มีสัญญาณไฟเตือนมีแต่เสาสะท้อนแสงวางไว้เท่านั้น ซึ่งคาดว่าระหว่างที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มามองไม่เห็นจึงชนเข้ากับฝาท่อกระเด็นตกลงไปในท่อระบายน้ำที่เปิดฝาอยู่ซึ่งมีน้ำขังอยู่ภายในเกิดจนทำให้เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวผู้รับเหมามาทำการสอบสวนเกี่ยวกับการที่เปิดฝาท่อแต่ไม่ติดตั้งสัญญาณไฟเตือนซึ่งอาจเข้าข่ายกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลดสาววัย 21 เพื่อนร่วมงานซื้อเค้กอวยพรวันเกิดให้ ขี่จักรยานยนต์ฝ่าความมืด ตกท่อระบายน้ำที่เปิดฝาอยู่ดับ

วิญญาณสาวตกท่อระบายน้ำดับเฮี้ยนเข้าร่างน้องสาวบอกอยากกอดพ่อแม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน