X

รวบแล้วสองคนร้ายแสร้งเป็นพลเมืองดีทำทีช่วยเหลือเหยื่อน้ำมันหมดสบโอกาสทุบเหยื่อชิงรถหนีถูกรวบคาด่าน

รวบแล้วสองคนร้าย แสร้งเป็นพลเมืองดีทำทีช่วยเหลือเหยื่อรถน้ำมันหมด พอสบโอกาสออกอุบายขอดูน้ำมันรถของเหยื่อ ก่อนจะรุมทำร้ายเหยื่อแล้วชิงรถหลบหนีไป แต่ถูกรวบคาด่าน สภ.สำโรงเหนือ

จากกรณีที่ผู้เสียหายเป็นชายวัย 29 ปีเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางด้านตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ว่าถูกสองคนร้ายทำทีเป็นพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ เนื่องจากผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนเทพารักษ์ จนถึง กม 19 แล้วน้ำมันเกิดหมดจึงเข็นรถมาตามทางจนถึงเทพารักษ์ กม. 20 และมีวัยรุ่นสองคนขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายกันมาได้ทำที่เป็นพลเมืองดีอาสาช่วยเหลือยันรถผู้เสียหายไปเติมน้ำมัน แต่หลังยันรถมาตามทางได้ไม่ไกลจนสบโอกาสคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายมาได้ลงมาทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกก่อนชิงรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไป เหตุเกิดเมื่อช่วงตีหนึ่งกว่าๆ ของวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่บริเวณริมถนนเทพารักษ์ กม. 20 ตำบลบางเสาธง  อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ  โดยกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพพลเมืองดีในคราบโจรทั้งสองเอาไว้ได้อย่างชัดเจน  ตั้งแต่สองคนร้ายยันรถจักรยานยนต์มาตามถนนเทพารักษ์ ส่วนกล้องตัวที่สองที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจับภาพขณะที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายและชิงรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย และเข็นรถหลบหนีเข้าทางวัดมงคลนิมิตมุ่งหน้าออกถนนบางนาตราด หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะปูพรหมแกะลอยคนร้ายจนทราบเบาะแสว่าหลบหนีเข้าเขต สภ.สำโรงเหนือ

ความคืบหน้าล่าสุดในช่วงเย็นของวันนี้ที่ 13 พฤศจิกายน 2564  พ.ต.ท. ปราการ  จงประสิทธิ์ รองผกก.สส. สภ.บางเสาธง พ.ต.ต. ชินทัตต์  วิเชียรเจริญ สว.สส.สภ.บางเสาธง และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองได้  พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุไป ประกอบด้วย นายผจงวิทย์  เกตุเล็ก  อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาที่ซ้อนท้ายรถลงมาก่อเหตุทำร้ายผู้เสียหายแล้วชิงรถไป อีกคนคือนาย ณัฐวุฒิ  ยิ่งโสภณ อายุ   33 ปี ซึ่งเป็นคนขี่ที่ร่วมกันก่อเหตุมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางเสาธง

พ.ต.อ. นิรันดร  ฟักสุบัน ผกก.สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ถือว่าเป็นภัยสังคมและต้องเร่งติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็วเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและสร้างความปลอดภัยให้กับสังคม สำหรับสองผู้ต้องหาฝ่ายสืบสวนได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองหลังก่อเหตุได้ดันรถผู้เสียหายไปเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมันริมถนนบางนาตราดจากนั้นขับมุ่งหน้าเข้าถนนศรีนครินทร์เข้าเขต สภ.สำโรงเหนือ ฝ่ายสืบสวนจึงเร่งประสาน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อสกัดจับกุม จนกระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองถูกจับกุมคาด่านตรวจของตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ในข้อหาเมาแล้วขับ จึงมีการขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ อายัดตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาดำเนินคดี ในข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันชิงทรัพย์ ในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองโจ๋แสร้งเป็นพลเมืองดีช่วยยันรถน้ำมันหมด สบโอกาสรุมทำร้าย ชิงรถ หลบหนีไป

รวบแล้วสองคนร้ายแสร้งเป็นพลเมืองดีทำทีช่วยเหลือเหยื่อน้ำมันหมดสบโอกาสทุบเหยื่อชิงรถหนีถูกรวบคาด่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน