X

สองโจ๋แสร้งเป็นพลเมืองดีช่วยยันรถน้ำมันหมด สบโอกาสรุมทำร้าย ชิงรถ หลบหนีไป

สองคนร้าย แสร้งทำเป็นพลเมืองดีช่วยยันรถจักรยานยนต์ของหนุ่ม วัย 29 ปี ที่น้ำมันหมด พอสบโอกาสในที่เปลี่ยว ได้ออกอุบายหยุดรถขอดูน้ำมัน ก่อนจะรุมทำร้าย แล้วชิงรถจักรยานยนต์ หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณริมถนนเทพารักษ์ กม.21 หน้าลานจอดรถ ตรงข้ามหมู่บ้านไทยประกัน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

จากกรณี ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ P’Pim Varissara Jpms ได้โพสต์ข้อความและภาพรถจักรยานยนต์ โดยข้อความระบุว่า “ช่วยหน่อยค่ะ Honda Froza (ฮอนด้า ฟอร์ซ่า) ดำแดง รถใหม่ยังไม่ได้ป้ายทะเบียน พี่ชายโดนตีหัวแล้วขโมยรถ ตอนประมาณตี 2 ทางคลองส่งน้ำไปทางสีแยกเทพารักษ์ ช่วยกันหน่อยนะรถเพิ่งออกมาได้ 2 อาทิตย์เอง” โดยมีผู้คนให้ความสนใจ และเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ที่สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง สมุทรปราการ นายมานพ เปลี่ยนสาร อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับ ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ บุตรยี่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง หลังจากถูกชายวัยรุ่น 2 คน รุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ก่อนที่จะชิงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ฟอร์ซ่า สีดำ-แดง หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.35  น วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนเทพารักษ์ กม.21 หน้าลานจอดรถ ตรงข้ามหมู่บ้านไทยประกัน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

นายมานพ เปลี่ยนสาร อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อคืน เวลาประมาณตี 1 ขณะที่ตนขับขี่รถจักรยานยนต์ พึ่งออกมาได้ไม่กี่วัน ยังได้ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาตามถนนเทพารักษ์ เมื่อมาถึงบริเวณปั้มแก็สตรงข้าม โรงเรียนสุเหร่าบางกะสี ตำบลบางพลี อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  รถของตนเกิดน้ำมันหมด คนร้าย 2 คน ขับรถผ่านมาได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือ ถีบยันรถของตนมาตามถนนเทพารักษ์ เมื่อมาถึงบริเวณหน้าลานจอดรถบริษัทแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพารักษ์ กม.21 หนึ่งในคนร้ายได้ออกอุบายว่า ขอดูหน่อยว่ารถของตนยังมีน้ำมันเหลือหรือไม่ ตนจึงจอดและลงจากรถ คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายจึงเข้ามาทำร้ายตน ก่อนที่คนร้ายอีกคนจะเข้ามารุมทำร้ายตน แล้วเอารถของตนขับขี่หลบหนีไป

เบื้องต้น ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ บุตรยี่ พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งความไว้ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามคนร้ายทั้ง 2 คน มาทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองโจ๋แสร้งเป็นพลเมืองดีช่วยยันรถน้ำมันหมด สบโอกาสรุมทำร้าย ชิงรถ หลบหนีไป

รวบแล้วสองคนร้ายแสร้งเป็นพลเมืองดีทำทีช่วยเหลือเหยื่อน้ำมันหมดสบโอกาสทุบเหยื่อชิงรถหนีถูกรวบคาด่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน