X

หนุ่มวัย 37 ออกช่วยแม่เก็บผักไปทำอาหารเย็นพลัดตกร่องข้างสะพานปูน หัวโหม่งท่อประปาดับ

หนุ่มวัย 37 ปี ออกมาช่วยแม่เก็บผักไปทำอาหารเย็น พลัดตกร่องข้างสะพานปูน หัวโหม่งท่อประปาดับ เหตุเกิดสะพานปูนทางเดินเท้าเลียบคลองบางน้ำจืด หมู่ที่ 8 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ต.อุทิศ  พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งชายเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ ข้างสะพานปูนทางเดินเท้าเลียบคลองบางน้ำจืด หมู่ที่ 8 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และแพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบชายศพนายธีรยุทธ เมษา อายุ 37 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนสะพานปูนทางเดินเท้าริมคลองดังกล่าว โดยมีชายวัย 62 ปี ผู้เป็นพ่อ และแม่วัย 56 ปี นั่งเฝ้าศพอยู่ไม่ห่าง โดยสภาพศพผู้เสียชีวิตเบื้องต้น พบบาดแผลปูดบวมที่ด้านหลังศีรษะเหนือกกหูข้างขวา และมีเลือดไหลออกจากหูขวาจำนวนมาก คาดเกิดจากแรงกระแทกที่ศีรษะอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดีสมุทรปราการ

นางทองใส  เมษา อายุ 56 ปี ได้เล่าทั้งคราบน้ำตาว่า ตนและลูกชายที่เสียชีวิต ได้พากันมาหาปลาและผัก เพื่อนำกลับไปทำอาหารกินมื้อเย็น โดยพากันออกมา ตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้ ระหว่างที่ตนกำลังยกยอหาปลา ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร นายธีรยุทธ ผู้ตายได้บอกว่าจะเดินหาเก็บผักให้แม่  ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร และพบเห็นลูกชายครั้งสุดท้ายช่วงเวลาประมาณ 11โมง จนกระทั่งบ่ายสามจะกลับห้องพัก แต่ไม่เจอลูกชายจึงออกตามหาก็ไม่พบ จึงตัดสินใจโทรเรียกลูกชายอีกคนให้ออกมาช่วยตามหาจนมาพบลูกชายหัวคะมำคว่ำหน้าในร่องน้ำริมทางเท้า ในมือยังกำยอดต้นขี้เหล็กไว้แน่น แต่พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้านพ่อของผู้ตาย เผยว่า ครอบครัวตนมีลูกทั้งหมดสามคน โดยผู้ตายเป็นลูกคนโต และมีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก จนต้องออกจากงานและยังหางานไม่ได้เนื่องจากพิษโควิด ตนและภรรยาจึงตัดสินใจบอกลูกชายว่าไม่ต้องไปทำงานให้พักอยู่บ้านเนื่องจากสุขภาพไม่ดี โดยพ่อกับแม่และน้องจะหาเลี้ยงเอง ที่ผ่านมาลูกชายก็จะพักอยู่แต่ในห้อง ไม่เคยออกมาช่วยแม่หาปลาหรือหาผัก แต่พอมาวันนี้เอ่ยปากอยากช่วยแม่หากับข้าวจึงขอซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ แม่ออกมาด้วยเพื่อหาเก็บผักตามข้างทางไปทำกับข้าวมื้อเย็น แต่สุดท้ายก็มาประสบเหตุเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายกำลังผักอยู่ที่ริมสะพานปูนทางเดินเท้าอยู่นั้น ได้เกิดเสียหลักหน้าคว่ำตกลงไปในร่องน้ำข้างสะพานปูนศีรษะไปกระแทกกับท่อส่งน้ำประปาซึ่งเป็นท่อปูนอย่างแรงจนทำให้สมองได้รับความกระทบเทือนอย่างแรง และเป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน