X

หนุ่มสุรินทร์ขี่ไบค์เกอร์ถูกพ่วงออกรถปาดหน้าหัวกระแทกตัวล็อกตู้คอนเทรนเนอร์สมองกระจายดับ

หนุ่มสุรินทร์ขี่ไบค์เกอร์ถูกพ่วงออกรถปาดหน้า หัวกระแทกตัวล็อกตู้คอนเทรนเนอร์ สมองกระจายดับ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 23 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.วีระพล  ดอนหัวร่อ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพราย หน้าบริษัทส่งเสริมไทยอุตสาหกรรม จำกัด หมู่ 6 มุ่งหน้าท่าน้ำพระประแดง ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หัวลากทะเบียน 71-2736 สมุทรปราการ หางลากทะเบียน 72 – 4229 สมุทรปราการ จอดอยู่บริเวณเลนขวา ทางด้านท้ายได้พบร่างของนายอำพล  สมีดี อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ข้างแท่งปูนแบริเออร์กั้นกลางถนน กะโหลกและใบหน้าข้างซ้ายแตกเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลออกมาจำนวนมาก ห่างไปประมาณ 10 เมตร ได้พบรถจักรยานยนต์แบบผู้ชายห้อไทรอัมพ์ 400 cc สีดำ ทะเบียน 5 กภ 3158 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ ตรวจสอบที่บริเวณฐานล็อกตู้คอนเทรนเนอร์กลางหางพ่วงข้างขวา ได้พบคราบเลือดและเศษสมองติดอยู่ จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายประดิษฐ์  ศรีโสดา อายุ 40 ปี ชาวอุดรธานี คนขับรถพ่วงคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนจอดชิดอยู่ทางด้านเลนซ้าย ก่อนที่จะหักเลี้ยวออกมาทางด้านเลนขวาเพื่อจะไปท่าเรือที่อยู่ในย่านท่าน้ำพระประแดง และมองไม่เห็นว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มา จึงได้หักออกขณะที่เข้ามาถึงเลนขวาก็ได้ยินเสียงคล้ายมีอะไรมาชนที่ข้างรถตนเสียงดังสนั่น จึงได้รีบจอดรถลงมาดูได้พบร่างของผู้ตายนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนถนนข้างรถตนทางด้านขวา ส่วนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาทางด้านเลนขวา แต่รถพ่วงคันดังกล่าวที่อยู่เลนซ้ายได้หักออกมาอย่างกะทันหันใบหน้าข้างซ้ายของผู้ตายได้กระแทกเข้ากับตัวล็อกตู้คอนเทรนเนอร์คันดังกล่าวเข้าอย่างแรงจนกะโหลกแตกใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์รถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขี่มาเสียหลักล้มส่วนผู้ตายเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน