X

ฝนตกถนนลื่นหนุ่มรับเหมาขับกระบะเบรกไม่อยู่ชนท้ายจักรยานยนต์ทับแม่ชีดับคาใต้ท้องรถ

ฝนตกถนนลื่นหนุ่มรับเหมาขับกระบะเบรกไม่อยู่ชนท้ายจักรยานยนต์ทับแม่ชีดับคาใต้ท้องรถ บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้า ก่อนถึงทางเข้าซอยวัดราษฎร์โพธิ์ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการยกตัวรถขึ้นก่อนที่จะนำร่างของแม่ชีออกมาจากใต้ท้องรถได้พบว่าเสียชีวิตก่อนแล้ว

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 22 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.อดิเทพ  โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้า ก่อนถึงทางเข้าซอยวัดราษฎร์โพธิ์ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายนอนอยู่กลางถนนรายแรกชื่อนายนวพล  ช่วยกลาง อายุ 20 ปี และ น.ส.รัษฎากร  พึ่งสระน้อย อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสมูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ และโรงพยาบาลศิครินทร์บางปู ในที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 2 ฒห 2466 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณเลนขวาในสภาพด้านหน้าข้างซ้ายพังยับเยิน ใต้ท้องรถหลังล้อหน้าฝั่งซ้ายได้พบร่างของแม่ชี อุไร  ไกรนาค อายุ 60 ปี เป็นชาวจังหวัดราชบุรี ถูกทับอยู่ใต้ท้องรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการยกตัวรถขึ้นก่อนที่จะนำร่างของแม่ชีออกมาจากใต้ท้องรถได้พบว่าเสียชีวิตก่อนแล้ว ที่กลางตัวด้านหลังมีรอยถูกล้อรถยนต์กระบะคันดังกล่าวทับ จึงมอบร่างแม่ชีคนดังกล่าวให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ ห่างไปประมาณ 10 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิกไอ สีแดงดำ ทะเบียน อคธ 425 กรุงเทพมหานครล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านท้ายถูกชนจนพังยับเยิน  ส่วนคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวทราบเพียงชื่อเล่นชื่อนายบอย ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุในสภาพช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังให้การไม่รู้เรื่อง

จากการสอบถามเพื่อนของนายบอย คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ที่ขับรถตามมาที่หลัง ได้เล่าว่า นายบอย เป็นผู้รับเหมาออกแบบก่อสร้างต่อเติม และซ่อมแซมทุกชนิด โดยก่อนเกิดเหตุตนและนายบอย ได้นัดมานั่งคุยกันเรื่องงานรับเหมา จนกระทั่งดึกนายบอย จึงได้ขับรถเพื่อที่จะกลับบ้านพักที่อยู่ในย่านฝั่งธน และมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว เท่าที่สอบถามนายบอย ได้บอกว่าถนนลื่นและจักรยานยนต์คันดังกล่าว เบี่ยงออกมาทางด้านขวาอย่างเร็วตัดหน้าและเบรกไม่อยู่เนื่องจากถนนลื่น เนื่องจากก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน