X

หนุ่มดวงกุดขี่รถจักรยานยนต์ล้อหน้าตกร่องแบ่งกลางถนนล้มหัวชนแท่งปูนเกาะกลางถนนดับ

หนุ่มดวงกุดขี่รถจักรยานยนต์ล้อหน้าตกร่องแบ่งกลางถนนล้มหัวชนแท่งปูนเกาะกลางถนนดับ

 

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 20 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.สง่า  มูลจัด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกร่องกลางถนนเสียหลักล้มมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนพุทธรักษาตรงข้ามหมู่บ้านเมืองใหม่แพรกษา หมู่ 4 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายนัฐพล  เกิดคุ่ย อายุ 29 ปี นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนนในสภาพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะเนื่องจากศีรษะชนเข้ากับแท่งปูแบริงเออร์เกาะกลางถนน จนเส้นผมหลุดติดอยู่ที่แท่งปูนเป็นกระจุก และตามลำตัวมาแผลถลอกหลายแห่ง ห่างไปประมาณ 50 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กข 9146 สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่ที่บริเวณเลนขวา และพื้นถนนก่อนถึงที่เกิดเหตุพบรอยลากของรถจักรยานยนต์จากร่องแบ่งกลางถนนยาวมาถึงร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 50 เมตร จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายสุภกร  โสภาศรี อายุ 46 ปี เจ้าของร่านข้าวต้นซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามและเห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนยืนอยู่หน้าร้าน ได้เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาจากแพรกษามุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิท โดยขี่มากลางถนนคันเดียว อยู่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายก็เกิดส่ายไปมาก่อนเสียหลักล้ม ทั้งรถทั้งคนลื่นไถลมากับพื้นถนนศีรษะของผู้ตายกระแทกเข้ากับแท่งปูนแบริเออร์เกาะกลางถนนอย่างแรง ส่วนรถจักรยานยนต์ยังลื่นไถลไปกับพื้นถนนไกลกว่า 50 เมตรส่วนผู้ตายแน่นิ่งอยู่ข้างแท่งปูนแบริเออร์ตนจึงรีบวิ่งมาดู ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มากลางถนนโดยไม่ทันระวังร่องแบ่งกลางถนนที่เกิดการแยกตัวเนื่องจากถนนฝั่งซ้ายกำลังมีการขุดวางท่อระบายน้ำจนทำให้ร่องแบ่งกลางถนนเกิดการแยกตัวกว้างประมาณ 3 นิ้ว ซึ่งก็พอดีกับยางล้อหน้าของรถจักรยานยนต์ ขณะที่ผู้ตายขี่มาถึงที่เกิดเหตุยางล้อหน้าได้เกิดตกลงไปในร่องดังกล่าว จนทำให้รถเสียหลักล้มจนร่างของผู้ตายลื่นไถลไปชนกับแท่งปูนแบริเออร์เกาะกลางถนนจนศีรษะแตกและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน