X

พบแล้วร่างหนุ่มวัย 26 ปีกระโดดสะพานภูมิพลกลายเป็นศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

พบแล้วร่างหนุ่มวัย 26 ปีกระโดดสะพานภูมิพลกลายเป็นศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณหน้าวัดบางหัวเสือ ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยคนขับเรือลากจูงได้ใช้เชือกโยงศพเข้าฝั่งที่บริเวณท่าน้ำหน้าวัดบางหัวเสือ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 20 ตุลาคม 2564 พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายเสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าวัดบางหัวเสือ ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยคนขับเรือลากจูงได้ใช้เชือกโยงศพเข้าฝั่งที่บริเวณท่าน้ำหน้าวัดบางหัวเสือ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำของวัดดังกล่าวได้พบเรือยนต์ลากจูงชื่อ นาราย 7 จอดลอยลำอยู่ที่ท่าน้ำ โดยมีนายวิษณุ วิพลกลาง อายุ 40 ปี คนขับเรือลำดังกล่าวยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ พร้อมทั้งเล่าว่า ขณะที่ตนจอดเรือลอยลำอยู่ใต้ทางด่วนกาญจนาบางพลี-สุขสวัสดิ์ ได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสารจากเพื่อนร่วมอาชีพว่าพบศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงใต้สะพานทางด่วนกาญจนาบางพลี สุขสวัสดิ์ ตนจึงได้นำเรือออกไปดู ได้พบศพดังกล่าวลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ จึงได้นำเชือกมาผูกและลากศพเข้ามายังท่าน้ำหน้าวัดบางหัวเสือก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพดังกล่าวขึ้นมาตรวจสอบด้านบน ได้พบว่าการแต่งตัวของศพดังกล่าวคล้ายกับนาย เจริญโชค เป็นตามวา อายุ 26 ปี ที่กระโดดลงจากสะพานภูมิพล และจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงสายของวานนี้ จึงได้โทรแจ้ง น.ส.กัณฐ์มณี ราชสว่าง อายุ 24 ภรรยาของนาย เจริญโชค ให้มาดูและยืนยันว่าศพชายคนดังกล่าวคือนายเจริญโชค สามีของตน

น.ส.กัณฐ์มณี ได้เล่าว่า  ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนและสามีตนติดเชื้อโควิด 19 จึงต้องหยุดงานรักษาตัวที่โรงพยาบาล 14 วันและกลับมากักตัวที่บ้านอีก 14 วันเงินที่เคยเก็บไว้ก็เอามาใช้จนหมดในช่วงรักษาตัว และโชคดีที่ลูกวัย 2 ขวบไม่ติดจึงส่งไปให้พ่อสามีเลี้ยง  พอเงินหมดก็ต้องไปหยิบยืมคนอื่นมา จึงทำให้มีปัญหาเรื่องเงิน คาดว่าสามีอาจจะเกิดอาการเครียดเรื่องนี้ จึงตัดสินใจจบชีวิตตนเองด้วยการขี่จักรยานยนต์ขึ้นไปบนสะพานภูมิพลก่อนที่จะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาและจมหายไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน