X

หกล้อตู้ทึบถูกสี่ล้อชนกลางคันพลิกคว่ำทับรถจักรยานยนต์คนขับถูกทับดับคาที่

รถบรรทุกหกล้อตู้ทึบ ถูกรถบรรทุกสี่ล้อตู้ทึบเล็ก ชนเข้ากลางคันพลิกคว่ำ ทับรถจักรยานยนต์คนขับถูกทับดับคาที่ ส่วนคนซ้อนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนตำหรุคลองเก้าขามุ่งหน้าวัดตำหรุ ก่อนถึงจุดกลับรถร้านอาหารนายหมา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 19 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.อำนาจ  ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบเสียหลักล้มทับรถจักรยานยนต์และร่างของคนขับมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บที่บริเวณถนนตำหรุคลองเก้าขามุ่งหน้าวัดตำหรุ ก่อนถึงจุดกลับรถร้านอาหารนายหมา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 71-3673 สมุทรปราการ  ของบริษัทสุรีย์ทรานสปอร์ต พลิกคว่ำตะแคลงอยู่กับพื้นถนน โดยที่ช่วงตู้ทึบด้านท้ายทับร่างของนายอนุชา  สุธารส อายุ 24 ปี อยู่ในด้านร่างจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ต้องนำรถเครนขนาดใหญ่มาทำการยกรถหกล้อตู้ทึบคันดังกล่าวขึ้นก่อนนำร่างของนายอนุชา ผู้เสียชีวิตออกมาได้ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายเป็นหญิงทีนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับผู้ตายชื่อ น.ส.สุนิสา  กันโท อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันนำร่างส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางนา 5 ห่างไปประมาณ 20 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็มสแลซ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7 กฮ 4732 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ข้างแท่งปูนแบริเออร์ฝั่งขวา  ห่างออกไปประมาณ 100 เมตรได้พบรถยน์ 4 ล้อเล็กตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3 ฒฎ 7230 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของบริษัทขนส่งพัสดุของบริษัทเอกชนค่ายหนึ่งจอดอยู่ในสภาพประตูด้านหน้าฝั่งคนขับยุบจอดอยู่

จากการสอบถาม น.ส.อุไร  คำใหญ่  อายุ 35 ปี ภรรยาของคนขับรถตู้ทึบหกล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนกำลังขับรถเพื่อไปรับสินค้าประเภทชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ที่บริษัทแห่งหนึ่งในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู  เพื่อที่จะไปนำไปส่งให้ลูกค้าที่โคราช โดยขับมาทางด้านเลนกลาง ขณะที่ตนขับรถมาอยู่ ๆ รถตู้ทึบ 4 ล้อกลางคันดังกล่าวได้แซงขึ้นมาทางด้านซ้ายก่อนที่จะหักหัวเข้ามาชนรถที่แฟนตนขับมาจนเสียหลักพุ่งชนแท่งปูแบริเออร์ ก่อนที่จะเสียหลักพลิกคว่ำล้มตะแคงลงมากับพื้นถนน

ด้านนายสมศักดิ์  อุ่นอบ อายุ 34 ปี ขับขับหกล้อ ได้เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ ๆ รถบรรทุก 4 ล้อกลางคันดังกล่าวได้ขับแซงขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนที่จะหักหัวรถเข้ามาชนรถของตนตั้งแต่ช่วงท้ายลากยาวมาจนถึงด้านหน้าอย่างแรงจนรถตนเสียหลักปีนขึ้นไปบนแท่งปู แบริเออร์กลางถนนก่อนที่จะพลิกคว่ำลงมา แต่ตนไม่เห็นรถจักรยานยนต์และผู้บาดเจ็บร่วมทั้งผู้เสียชีวิตว่ามาอย่างไร มาทราบอีกที่ก็พบว่าถูกตู้ทึบท้ายรถตนล้มลงมาทับเสียชีวิตและบาดเจ็บ

ขณะที่ นายณรงค์ชัย  จงจิตต์  อายุ 25 ปี คนขับรถบรรทุกตู้ทึบ 4 ล้อกลาง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถคันดังกล่าวเพื่อที่จะนำพัสดุที่รับมาไปส่งที่บริษัท ซึ่งอยู่ในโครงการทิพย์ 9 ซึ่งอยู่ข้างโรงพัก สภ.บางปู  ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุได้พบเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่อยู่ทางด้านเลนกลางด้านหน้า ตามหลังรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่ง ตนจึงแซงทางด้านซ้าย แต่อยู่ ๆ รถจักรยานยนต์คันที่อยู่หน้ารถของผู้ตายได้หักเข้ามาทางซ้ายกะทันหันตนจึงหักหลบออกมาทางขวาแต่ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ก่อนที่รถตนจะเสียหลักชนเข้ากับรถตู้ทึบหกล้อคันดังกล่าวจนเสียหลักพลิกคว่ำและล้มลงมาทับรถจักรยานยนต์และผู้ตายจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน