X

หนุ่ม วัย 26 ปี ถ่ายลงภาพสตอรี่ลาเพื่อนและภรรยาก่อนดิ่งสะพานภูมิพล

หนุ่ม วัย 26 ปี ถ่ายรูปลงภาพสตอรี่ในเฟซบุ๊ก ลาเพื่อนและภรรยาก่อนดิ่งสะพานภูมิพล 2 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งสำโรงใต้ ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หายไปในแม่น้ำ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 ตุลาคม 2564  ร.ต.อ.สมยศ ไกรกิจธนโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการได้รับแจ้งมีผู้ชายกระโดนสะพานภูมิพล 2 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งสำโรงใต้ ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ สูญไปในแม่น้ำหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ มีหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำอยู่ในตะกร้าหน้ารถและด้านเบาะข้างหลังมีกระเป๋าสำหรับใส่อาหารของสีดำ ติดอยู่ท้ายรถ และบริเวณราวเหล็กด้านนอกสะพานพบรองเท้าแตะ สีดำขาว 1 คู่ และโทรศัพท์มือถือวางอยู่ที่พื้น ตรวจสอบเอกสารพบสำเนารถและบัตรการรับราชการทหาร ระบุชื่อนายเจริญโชค เปียถามวา อายุ 26 ปี ส่วนชายที่กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยายังไม่สามารถระบุได้ว่าชื่ออะไรตรงกับเอกสารที่ตรวจพบหรือไม่ ซึ่งระหว่างที่ชายคนดังกล่าวกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยามีชาวบ้านถ่ายคลิปเอาไว้ได้

นายคม วิชัยศร อายุ 25 ปี เพื่อนผู้ตาย ได้เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นสตอรี่ของเจริญโชค ตนจึงถามว่าอยู่ไหน แต่เจริญโชค ตอบว่า อยู่ในความทรงจำของมึงไงเพื่อน ปกติเจริญโชค มีงานประจำทำอยู่ ส่วนที่มาวิ่งส่งอาหารเป็นอาชีพเสริม ซึ่งทีม้านพักอยู่ในซอยวัดด่านสำโรง ชื่อนายเจริญโชค เปียถามวา อายุ 26 ปี ก่อนเกิดเหตุเจริญโชค ได้เข้าไปหาตนเองที่บริษัทแล้ว ถามว่า มึงยังเป็นเพื่อนกูอยู่ใช่ไหม ตนตอบว่าใช่และตบหัวผู้ตายเบา ๆ  ก่อนที่เจริญโชค จะขี่รถออกมาไป จนกระทั่งตนมาเห็นในสตอรี่ ที่เจริญโชค ถ่ายรูปบนสะพานและขึ้นภาพ ตนจึงถามว่าน้องที่เป็นกู้ภัยว่าใช่สะพานภูมิพลหรือเปล่า ก่อนที่ตนจะรีบลางานและขี่รถขึ้นมาแต่ก็ไม่ทัน เจริญโชค ได้กระโดดสะพานดังกล่าวไปก่อนแล้ว ส่วนที่เจริญโชค มาก่อเหตุดังกล่าวน่าจะมาจากปัญหาครอบครัวเพราะเจริญโชค ลูกยังเล็กน่าจะมีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้จ่ายในบ้าน

ด้านภรรยาของเจริญโชค  ได้เล่าว่า เมื่อคืนตนกับเจริญโชค  มีปากเสียงกันปัญหาในครอบครัว และเรื่องส่วนตัวหลายเรื่อง จนมาเมื่อตอนเช้าเจริญโชค ได้ออกไปทำงานตามปกติ จนมาช่วงเที่ยงเจริญโชค ได้ถ่ายรูปส่งมาให้ดูว่ายืนถอดรองเท้าอยู่บนสะพานภูมิพล 2 เเละส่งข้อความเหมือนน้อยใจ สักพักก็มีเพื่อนของแฟน โทรศัพท์มาแจ้งว่า แฟนของตนได้กระโดดสะพานภูมิพลลงแม่น้ำเจ้าพระยา และจมหายไป ตนจึงได้รีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเครียดปัญหาในครอบครัวในเรื่องเงินใช้จ่ายในครอบครัวไม่พอใช้แม้จะพยายามหาอาชีพเสริมแล้วก็ตาม ประกอบกับทะเลาะกับภรรยา จึงได้ขี่รถไปบอกลาเพื่อนก่อนที่จะขี่รถมาจอดบนสะพานดังกล่าวใช้โทรศัพท์ถ่ายสตอรี่ยืนบนสะพานส่งไปให้ภรรยาดูก่อนที่จะกระโดดลงมาจมหายไปในน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดบนสะพานอีกครั้งเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน