X

รวบโจ๋วัย 23 ตระเวนลักถอดล้อแม็กรถจักรยานยนต์

รวบโจ๋วัย 23 ตระเวนลักถอดล้อแม็กรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถตามหอพัก ในพื้นที่สำโรงเหนือ และพื้นที่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 18 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.อาทิตย์  ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ  พ.ต.ท.คริษฐ์ ปริยะเกตุ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ธนกร จุปะมะตัง สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายไตรภพ เพ็ญสุข อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ล้อแม็กรถจักรยานยนต์ พร้อมด้วยของกลางล้อแม๊กรถจักรยานยนต์จำนวน 5 วงล้อซี่ลวด 2 วง และอุปกรณ์ในการถอดล้อประเภทประแจปากตายเบอร์ 14 และ 19 อย่างละ 1 ตัว หมาวกนิรภัยแบบเต็มใบสีดำและสีส้มอย่างละ 1 ใบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน บนว 491 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้ในการตระเวนก่อเหตุอีก 1 คัน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายจำนวนหลายรายว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลักขโมยถอดล้อรถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถตามหอพัก ในพื้นที่สำโรงเหนือ และพื้นที่ใกล้เคียง พ.ต.อ.อาทิตย์  ซิ้มเจริญ ผกก.จึงได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวจนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายไตรภพ ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่เลขที่  3 / 11 ม.8 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมและจากการตรวจค้นพบของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน จากการสอบสวนนายไตรภพ ได้ให้การรับสารภาพว่าได้ตระเวนก่อเหตุลักถอดรถจักรยานยนต์มาแล้วหลายครั้งในพื้นที่สำโรงเหนือและพื้นที่ใกล้เคียง โดยจะจะพุ่งเป้าไปที่ล้อแม็กสภาพใหม่ และล้อทองซี่ลวด ซึ่งส่วนใหญ่จะเลือกเหยื่อที่จอดรถไว้นอกบ้านและลานจอดตามหอพัก โดยจะถอดมาทั้งล้อและยาง ก่อนที่จะนำไปขายประกาศขายบนโซเชียลและตลาดนัด และนำเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและเที่ยวเตร่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน