X

ภรรยาสาวน้อยใจสามีนั่งดื่มเหล้าไม่เลิกกลับเข้าห้องคว้ามีดทำครัวแทงขมับตัวเองสาหัส

ภรรยาสาวน้อยใจสามีนั่งดื่มเหล้าไม่เลิกกลับเข้าห้องคว้ามีดทำครัวแทงขมับตัวเองสาหัส ภายในห้องพักคนงานภายในโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งในซอยที่ดินไทย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 17 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการได้รับแจ้งมีหญิงทำร้ายตัวเองโดยใช้มีดแทงขมับได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในห้องพักคนงานภายในโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งในซอยที่ดินไทย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ภายในห้องดังกล่าวได้พบร่างของ น.ส.วิรงค์รอง  ชะรุมรัมย์ อายุ 28 ปี นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยู่ข้างกองเลือดขนาดใหญ่ที่กองอยู่กับพื้นห้อง โดยมีมนัสชัย  สุขกล่ำ อายุ 23 ปี ผู้เป็นสามีนั่งใช้ผ้าอุดปากแผลที่ขมับข้างขวาของภรรยา และที่บนโซฟาข้างเตียงนอนได้พบมีดทำครัวยาวประมาณ 5 นิ้ววางอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

นายมนัสชัย  ผู้เป็นสามีได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนร่วมงานภายในโกดังที่ทำงานจนกระทั่งดึกภรรยาได้เดินทางมาตามและบอกให้เลิกกินได้แล้ว แต่ตนไม่ฟังยังนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมงานต่อ จนภรรยาออกมาตามรอบสองพร้อมทั้งยื่นคำขาดว่าหากตนไม่เลิกดื่มเหล้าจนฆ่าตัวตาย  ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าภรรยาจะกล้าทำอย่างที่พูด จึงได้นั่งกินเหล้าต่อทำให้ภรรยาน้อยใจเดินกลับเข้าห้องได้เพียงพักเดียวตนก็ได้ยินเสียงร้องของภรรยาดังออกมาจากในห้อง จึงได้รีบวิ่งกลับมาดูได้พบว่าภรรยาตนนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นและมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณขมับข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก โดยที่ข้างตัวภรรยามีมีดทำครัวเล่มดังกล่าวตกอยู่ตนจึงจับโยนขึ้นไปบนโซฟาก่อนที่หาผ้ามาปิดปากแผลและใช้มืออุดเอาไว้ไม่ให้เลือดไหลออกมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน