X

นักศึกษากรุงเทพช่างเครียดกระโดดชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสดับ

นักศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ สาขาช่างไฟฟ้าเครียดกระโดดชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้า BTS ปู่เจ้า ถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ลงมากระแทกพื้นด้านล่างบริเวณป้ายรถประจำทางใต้สถานีรถไฟฟ้า ปู่เจ้าเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 17 ตุลาคม 2564 ร.ต.ท.พงศกร อินทร์คง รองสารนวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดลงมาจากชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้า BTS ปู่เจ้า ถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ลงมากระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนฟุตบาทข้างป้ายหยุดรถประจำทาง ซึ่งอยู่ใต้สถานีรถไฟฟ้าได้พบศพนายกฤษณะ จันทวงษ์ อายุ 22 ปี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพแขนซ้าย ขาซ้าย และคอหัก ตรวจค้นในกระเป๋าสะพานที่ผู้ตายสะพายอยู่ได้พบ บัตรประจำตัวนักศึกษา ของวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ ชั้น ปวส.1 สาขาช่างไฟฟ้า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ขึ้นไปขอตรวจสอบภาพวงจรปิดของสถานีบีทีเอส ปู่เจ้า พบว่า ผู้ตายมาเดินวนเวียนอยู่บนชั้น 3 ของสถานีรถไฟฟ้าจุดที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วง 17.00 น. กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมงผู้ตายปีนรั้วกั้นทางเดินออกมาด้านนอกก่อนที่จะโดดลงมา กระแทกพื้นฟุตบาทเสียชีวิตดังกล่าว

นายสกล  สายบัว คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ปากซอยใกล้ทีเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนั่งรอรับลูกค้าอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงดังตุบ คล้ายมีวัตถุตกลงมาจากที่สูงลงมากระแทกพื้นด้านล่างบริเวณป้ายรถประจำทางใต้สถานีรถไฟฟ้า ปู่เจ้า ตนจึงหันไปดูได้เห็นร่างของผู้ตายนอนหงายอยู่กับพื้นฟุตบาทในสภาพหายใจรวยละรินอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะหยุดหายใจตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการเครียดด้วยเรื่องส่วนตัวหรืออาจจะเป็นเรื่องเรียน ที่ผู้ตายกำลังเรียนอยู่และหาทางออกไม่ได้จึงมาเดินวนเวียนอยู่บนชั้น 3 สถานนี้รถไฟฟ้าปู่เจ้าที่เกิดเหตุอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมงก่อนที่ตัดสินใจกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามจะได้ติดต่อญาติของผู้ตายมาทำการสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน