X

สิบรุมหนึ่งตำรวจรู้ตัวแล้วอยู่ระหว่างไล่ล่าขณะพนักงานสอบสวนเรียกผู้บาดเจ็บสอบเพิ่ม

จากกรณีสิบรุมหนึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาข้อมูลและกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมจนขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วอยู่ระหว่างไล่ล่าขณะพนักงานสอบสวนเรียกผู้บาดเจ็บสอบเพิ่ม

จากกรณีที่นายเทวัญ พุ่มผกา อายุ 28 ปี ได้นำคลิปกล้องวงจรปิดเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังจากเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ที่ 14 ตุลาคม 2564 ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน ได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คนดักทำร้ายถีบรถจักรยานยนต์ล้มและมีพรรคพวกที่มาดักรออยู่ก่อนแล้วกรูเข้ามาทำร้ายใช้เข็มขัดและมีดเป็นอาวุธจนได้รับบาดเจ็บสาหัสศีรษะแตก เย็บกว่า 10 เข็ม แขนซ้ายหัก จนต้องแกล้งตาย เหตุเกิดบริเวณกลางสะพานข้ามคลองในซอยโตโย ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

ล่าสุดในช่วงเย็นของวันนี้ที่ 16 ตุลาคม 2564 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าของคดี ได้เชิญตัวนายเทวัญ พุ่มผกา อายุ 28 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม โดยนายเทวัญ ได้ให้การว่า ก่อนที่จะจะถูกทำร้ายตนได้มีปากเสียงกับนายไม้ หรือ นายศิริชัย พัฒแก้ว อายุ 25 ปี เพื่อนรวมงานแต่อยู่กันคนละแผนก เหตุมาจากเพราะมองหน้ากัน ระหว่างเดินสวนกันช่วงเปลี่ยนกะในโรงงาน  และได้มีปากเสียงเล็กน้อยก่อนที่จะแยกย้ายกัน กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 14 ต.ค. ขณะที่ตนเลิกงาน ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ถึงสะพานข้ามคลองแพรกษา ห่างจากโรงงานประมาณ 500 เมตร จู่ ๆ ก็มีวัยรุ่นวิ่งมาถีบรถจักรยานยนต์ของตนจนเสียหลักล้มลงไถลไปกับพื้น ก่อนจะมีวัยรุ่นกว่า 10 คนกรูเข้ามรุมทำร้ายตน เป็นคนทำงานที่เดียวกัน 5 คน  และคนนอกโรงานที่ไม่เคยรู้จักอีก 4 คน  ใช้อาวุธทั้งมีดดาบ ท่อนเหล็กและท่อนไม้ เข้ารุมทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บ และแกล้งตาย หลังเหตุการณ์สงบลงเพื่อนจึงได้พาตนไปส่งรักษาตัวที่ โรงพยาบาลสมุทรปราการ   นายเทวัญ ยังได้ยืนยันว่า จะขอดำเนินคดีถึงที่สุด หลังเกิดเหตุตนยังผวา เนื่องจากกลุ่มก่อเหตุเป็นเจ้าถิ่น อยู่ในซอยดังกล่าว และยังไม่ถูกจับกุม ขณะที่ทางแม่ของตน เกรงว่าตนจะไม่ปลอดภัยและไม่ให้ตนกลับไปทำงานที่เดิมจนกว่าเจ้าหน้าที่จะจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด

ขณะที่ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์  จินดาวัฒน์ ผกก. สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาข้อมูลและกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมจนขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วซึ่งมีทั้งคนที่ทำงานอยู่ที่เดียวกับผู้บาดเจ็บและเป็นคนนอกรวม 10 คน ส่วนสาเหตุจากการสอบถามผู้บาดเจ็บทราบว่านอกจากจะมีการผิดใจกันเรื่องที่มองหน้ากันก็ยังมีการท้าทายกันขอลักษณะเจอกันตัวต่อตัว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นมูลเหตุที่ทำให้คู่กรณียกพวกมาดักทำร้าย และคาดว่าน่าจะมีการชี้เป้า เนื่องจากคู่กรณีที่ผิดใจกันขี่รถตามมาที่หลังจากที่มีการก่อเหตุแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวหา คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน