X

เปิดคลิปสาวชุดแดงหัวร้อนปาแก้วใส่ก่อนพุ่งเข้ากระชากผมสาวคู่กรณี

เปิดคลิปสาวชุดแดงหัวร้อนปาแก้วใส่ก่อนพุ่งเข้ากระชากผมสาวคู่กรณี หลังให้น้องเดินไปบอกเงียบเสียงลงนิดนึง เหตุเกิดภายในชุมชนราชศุภนิมิตร ซอย 8 / 1 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

จากกรณีที่เพจที่ใช้ชื่อว่า อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ริเทิร์น Part 1 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์และข้อความว่า  ตั้งวงเหล้า เมา ห้าว เสียงดังรบกวน แถมเดินมาหาเรื่องจะทำร้ายคนถึงหน้าบ้าน ทุบปากสิ่งของใส่อีกห้าววจัง ถถถ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สวัสดีค่ะเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ พอดีเรามีเรื่องไม่สบายใจมาแจ้งค่ะ คือแฟนเราถูกทำร้ายจากวงเหล้าในซอยบ้านค่ะ คืออยากแจ้งไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ค่ะ ถ้าดูจากวีดีโอ พี่แกรปมาส่งของให้แฟนเรา แล้วเดินไปถามวงเหล้าว่าบ้านนี้อยู่ไหน วงเหล้าพูดบอกว่า บ้านอี….ซึ่งใช้ถ้อยคำไม่สุภาพมากๆ แฟนเราจึงมีปากเสียงกับเขา หลังจากนั้นเขาก็มาปาแก้วน้ำมาทางแฟนเราค่ะ จากนั้นก็เดินมาหาเรื่องแล้วจิกหัวแฟนเราค่ะ แฟนเราแจ้งตำรวจแล้ว ขอฝากเพจอยากดัง ไว้พิจารณานะคะ ช่วงนี้โควิด ตั้งวงเหล้ากันตลอด ไม่ใส่แมสด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ -คือหลังจากแฟนเราโดนเรียกว่า อี… ใช่ไหมคะ แฟนเราก็เลยถามกลับไปว่า พ่อแม่ไม่ได้สั่งสอนหรอ มาเรียกคนอื่นว่าอีนั่นนี่ อีกฝ่ายก็เลยตอบมาว่า มึงมาด่าพ่อแม่กูหรอ แฟนเราเลยบอกว่า ไม่ได้ด่า คือเป็นประโยคคำถาม เขาก็เลยปาแก้ว แล้วก็เดินมาจิกหัว

ล่าสุดในวันนี้ที่ 14 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบยังหมู่บ้านที่เกิดเหตุ พบว่าเหตุเกิดอยู่ภายในชุมชนราชศุภนิมิตร ซอย 8 / 1 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยได้ผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวที่ถูกทำร้าย ได้เล่า กลุ่มที่เข้ามาก่อเหตุก็เป็นกลุ่มเดิม ๆ ที่เขาตั้งวงกินเหล้าและส่งเสียงดัง เพราะเราทำงานตลอด ก็เลยให้น้องเดินไปบอกให้เงียบลงนิดนึงได้มั้ย ซึ่งเราก็ไม่ได้บอกให้เขาหยุดหรือเงียบไปเลย เขาก็ไม่พอใจมาตะโกนด่าหน้าบ้านและปาข้าวของใส่ก็เคยมี จนเราต้องติดกล้องวงจรปิด เหมือนเราโดนคุกคาม ขณะเกิดเหตุตนนั่งทำงานอยู่หน้าบ้านอยู่แล้วก็ได้ยิน คือเราก็ไม่อยากรู้จักอยู่แล้ว  ถ้าไม่ชอบก็แค่ไม่ตอบก็แค่นั้น คือถ้าคนมีสติคิดได้ก็ไม่ควรมายุ่งกัน และเรื่องที่เคยเกิดขึ้นทำให้เราเครียดปวดหัวต้องไปหาหมอ และที่นำคลิปมาโพสต์ก็หวังว่าวันหนึ่งเขาคงจะคิดได้ ว่ามันไม่ควรพูดแบบนั้น

ด้วนสาวชุดแดงคู่กรณีที่เข้ามาทำร้าย ได้เล่าผ่านทางโทรศัพท์ว่า ถ้าแน่จริงให้เขาลงคลิปที่มีเสียงหน่อยได้มั้ย เพราะก่อนที่ตนจะเริ่มเดินไปปาแก้ว มันก็มีภาพที่ตนยืนขึ้นก่อนแล้วพูดว่า คุณพูดอะไรนะค่ะ ก่อนที่เขาจะด่าพวกตนแต่ในคลิปใคร ๆ ดูก็หาว่าตนผิด เพราะว่าอยู่ดี ๆ ตนเดินไปปาแก้วเลยมันไม่ใช่ เขาด่าตนก็เลยยืนขึ้น และถามกลับไปว่าคุณเป็นใครทำไมต้องเรียกคุณฉันจะเรียกอีกับใครก็ได้ ทั้ง ๆ ที่ตนก็ไม่ได้เรียกอี อะไรกับใคร และเขาก็ด่าพ่อแม่ตนว่าไม่ได้สั่งสอน ตนก็เลยชี้หน้าและก็บอกว่ามึงอย่ามาด่าถึงพ่อแม่ตน ซึ่งปกติตนก็ไม่เคยรู้จักเขามาก่อนเพราะตนไม่อยู่ในซอยนี้แค่มาวันเกิดพี่ พอตนได้ยินก็เลยปาแก้ว แต่มันก็ไม่เลิกด่า ตนก็เลยเดินเข้าไป ใครจะปัญญาอ่อนอยู่ดี ๆ ใครจะเดินเข้าไปตบเขาและกระชากหัวเขา เท่าที่รู้คนในซอยก็มีปัญหากับเขาหมดเลย เพราะส่วนใหญ่ตนไปหาพี่เขาส่วนใหญ่ตนก็นั่งเล่นกันอยู่ที่หน้าบ้านกันปกติอยู่แล้วเราไม่ใช้เป็นคนไม่มีมารยาท แต่เรารู้ว่าควรจะใช้มารยาทกับใครมากกว่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน