X

หนุ่มยโสธรขี่จักรยานยนต์แหกโค้งชนขอบสะพานกลับรถร่างตกกระแทกพื้นดับ

หนุ่มยโสธรวัย 39 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งชนขอบสะพานกลับรถร่างตกลงมากระแทกพื้นถนนด้านล้างดับคาที่ เหตุเกิดบนถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 17 ขาออก ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 4 ตุลาคม 2564 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนราวสะพานกลับรถและพลัดตกลงมาเสียชีวิต ที่บริเวณสะพานกลับรถถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 17 ขาออก ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณกลางถนนช่องทางคู่ขนานขาออกได้พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายสถิตย์   จันเหลือง อายุ 39 ปี ชาวอำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพศีรษะแตก ที่บริเวณทางลงสะพานกลับรถด้านบนได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำขาว ทะเบียน 3 กฮ 7161 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ด้านหน้าชนอยู่กับราวสะพาน ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายตกลงไปด้านล่าง   ที่พื้นสะพานมีร่องรอยของรถจักรยานยนต์ล้มไถลกับพื้นสะพานเป็นทางยาว ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนบางนาตราดขาเข้า และกำลังขี่ขึ้นบนสะพานกลับรถเพื่อมาลงฝั่งขาออก ขณะขี่มาถึงช่วงเลี้ยวทางลงคาดว่ารถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขี่มาด้วยความเร็วอาจจะเสียหลักล้มรถลื่นไถลไปชนกับขอบปูนราวสะพานจนร่ากระเด็นตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน