X

หนุ่มเชียงรายถอยหลังรถกระบะจะเข้าจอดหน้าบ้านเหยียบเบรกผิด พุ่งเข้าร้านขายไฮดรอลิกทับลูกค้าดับคาล้อ

หนุ่มเชียงรายขับรถกระบะถอยหลังจะเข้าจอดหน้าบ้าน เหยียบเบรกผิดพุ่งเข้าร้านขายไฮดรอลิกทับลูกค้าที่ยืนซื้อของอยู่ภายในร้านดับคาล้อ เหตุเกิดภายในร้านจำหน่ายอะไหล่ระบบไฮดรอลิก หมู่ 5 ถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2564 พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนเข้าไปในร้านจำหน่ายอะไหล่ไฮดรอลิค มีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ใต้ท้องรถ ที่ภายในร้านจำหน่ายอะไหล่ระบบไฮดรอลิก ชื่อบริษัท เคซี ไฮดรเมติก จำกัด เลขที่ 99/22 หมู่5 ถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในร้านดังกล่าวได้พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ รุ่นรีโว่ ทะเบียน ผต 9233 เชียงราย จอดอยู่ในลักษณะถอยหลังเข้าไปทั้งคันชนข้าวของภายในร้านจนกระจัดกระจาย ใต้ท้องรถกระบะคันดังกล่าวได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1กฉ 2443 กรุงเทพมหานคร ถูกทับติดอยู่ใต้ท้องรถพร้อมด้วยผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนาย กฤษณะ คุ้มวงษ์ อายุ 43 ปี ถูกล้อหลังข้างขวาของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวทับอยู่  เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ช่วยกันยกรถและนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้พบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางประกอก 3  แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนไปถึงโรงพยาบาล

นาย จารุลักษณ์  รัญดอน อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ตนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกไปซื้อของข้างนอกและขับกลับมาจอด ข้างทางที่หน้าร้านดังกล่าว และกำลังจะถอยหลังรถเข้าไปจอดที่หน้าบ้านพักซึ่งอยู่ติดกับจุดเกิดเหตุ ในขณะกำลังถอยรถเข้าเพื่อที่จะเข้าจอดแต่รถเสียหลักและเกิดเหยียบเบรกผิด ไปเหยียบคันเร่ง รถจึงพุ่งเข้าไปในร้านดังกล่าวโดยชนและทับรถจักรยานยนต์และผู้เสียชีวิตติดใต้ท้องรถไปด้วย ดังกล่าว

นายนาวิน ไกล่เกลี่ย อายุ 30 ปี พนักงานของร้านที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังยืนขายของให้ลูกค้าและผู้เสียชีวิต ก็ได้เห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวถอยหลังพุ่งมาอย่างเร็วพุ่งเข้ามาในร้าน ตนและลูกค้าอีกคนต่างกระโดดหนีตายกันไปคนละทาง แต่ผู้เสียชีวิตกระโดดหลบไม่ทันจึงถูกชนจนล้มและถูกล้อหลังข้างขวาลากติดเข้าไปในร้านพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.พระประแดง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย ก่อนคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน