X

กระบะบรรทุกลำไยเสียหลักตกทางด่วนสูงกว่า 10 เมตร คนขับไม่เจ็บ เชื่อบารมีหลวงปู่ทวด

บรรทุกหนักเป็นเหตุ รถกระบะบรรทุกลำไยมาเต็มคันจากจันทบุรีมุ่งหน้าไปส่งที่นคร เจอรถติด กดถามสิริพาไปทางลัดเสียหลักพลิกคว่ำตกทางด่วนกาญจนาสูงกว่าสิบเมตร รอดตายปาฎิหาริย์ เชื่อบารมีหลวงปู่ทวดคุ้มครอง

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 29 กันยายน 2564 ร.ต.ท.ชาญวิทย์  ศรีอนุวัฒน์พงศ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกลำไย พลิกคว่ำตกทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี สุขสวัสดิ์ ช่วงต่างระดับช้างเอราวัณ ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมอาสาร่วมกุศลสมุทรปราการและป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่พื้นด้านล่างใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก พบรถยนต์กระบะ ยีห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง  ก -3980 จันทบุรี ซึ่งบรรทุกลำไยมาเต็มคัน ตกลงมาจากทางด่วนพลิกตะแคงบิดเบี้ยวทั้งคัน ลำไยที่บรรทุกมาเต็มคันได้กระจายเกลื่อนพื้นในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 2 คนเป็นชายและหญิงที่เป็นคนขับและนั่งมาในรถ  โดยรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้เสียหลักชนที่กั้นขอบทางด้านบนทางด่วนก่อนพลิกคว่ำตกลงมาจากทางด่วนที่มีความสูงกว่า 10 เมตร

นายสมชัย ไตรพรม อายุ 32 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ตนและแฟนสาวขับรถบรรทุกลำใยมาจากจังหวัดจันทบุรีเพื่อไปส่งที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงที่จราจรติดขัด ตนจึงกด จีพีเอส สอบถามเส้นทางจากสิริ ในแอฟโทรศัพท์ เพื่อหาเส้นทางใหม่  ซึ่งสิริในจีพีเอส ได้พามาทางลัด ให้ตนมาใช้เส้นทางดังกล่าว ซึ่งเป็นทางโค้งลาดชันเป็นช่วงทางลง ในจีพีเอสเห็นว่ารถไม่ติด จึงเบี่ยงออกมา ได้เพียงเล็กน้อย รถได้เกิดเสียหลักเฉี่ยวชนขอบทางด่วนก่อนพลิกคว่ำตกลงจากทางด่วน ซึ่งมีสูงกว่า 10 เมตร ลงมากระแทกพื้นด้านล่าง ส่วนที่ตนและแฟนสาวไม่ได้รับบาดเจ็บนั้นคาดว่าน่าจะเป็นเพราะบารมีของหลวงปูทวดคุ้มครอง เพราะที่หน้ารถตนมีหลวงปู่ทวดที่พี่ชายให้มาตั้งอยู่เพียงองค์เดียว และที่คอของแฟนตนก็แขวนหลวงปู่ทวดด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน