X

พบศพหนุ่มใหญ่ รปภ.หมู่บ้านย่านบางแก้ว จมน้ำดับปริศนา คาดเมาแล้วเดินตกคลอง

พบศพหนุ่มใหญ่ รปภ.หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางแก้ว จมน้ำดับปริศนา คาดเมาแล้วเดินตกคลองกระทุ่ม กลางซอยศรีด่าน 22 แยกย่อยซอยพัฒนาชุมชน 3 หมู่ 16 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 กันยายน 2564 พ.ต.ท.ฐานธิษณ์  แดนราษี  สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพชายลอยอยู่ในน้ำภายในคลองกระทุ่ม กลางซอยศรีด่าน 22 แยกย่อยซอยพัฒนาชุมชน 3 หมู่ 16 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในคลองดังกล่าวได้พบศพนายประสพชัย  อ่อนมิ่ง อายุประมาณ 55-60 ปี ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ในสภาพสวมเสื้อคลุมสีดำแขนยาวกางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบหมวกแก๊ปสีดำด้านหน้าหมวกมีโลโก้ SPP ติดอยู่ พร้อมด้วยกระเป๋าสะพายสีดำลอยอยู่ในน้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาตกปลาในคลองดังกล่าวและมาพบ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินถือคันเบ็ดเพื่อที่จะมาหาตกปลาภายในคลองดังกล่าวซึ่งมีต้นแหนขึ้นปกคลุมผิวน้ำเอาไว้ทั้งหมด ขณะที่เดินมาถึงจุดที่พบศพ ได้พบเห็นกระเป๋าสะพายสีดำลอยอยู่ในน้ำกลางต้นแหนและหมวกแก๊ปสีดำ จึงได้หาไม้มาลองเขี่ยดู ได้พบศีรษะของคนจมอยู่ใต้กระเป๋าจึงได้ไปตามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงให้มาช่วยกันดู จนกระทั้งแน่ชัดว่าเป็นศีรษะคน ด้วยความตกใจจึงได้พากันวิ่งแตกกระเจิง ก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะเดียวกันได้มี รปภ.ของหมู่บ้านในละแวกใกล้เคียงผ่านมาและบอกว่า ผู้ตายทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกับตนที่พึ่งออกมากะมาในตอนเช้าของวันนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะกำลังจะเดินกลับบ้านพักและน่าจะเสียหลักตกลงไปในคลองก่อนที่จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว เนื่องจากปกติแล้วผู้ตายชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำก่อนที่จะกลับเข้าบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าหลังจากที่ออกกะมา ผู้ตายน่าจะไปดื่มเหล้าและคาดว่าน่าจะมึนเมาก่อนที่จะเดินกลับบ้านซึ่งต้องผ่านริมคลองดังกล่าวด้วยความเมาจึงอาจะเดินพลัดตกลงไปในน้ำและช่วยเหลือตัวเองไว้ได้จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน