X

อบจ.สมุทรปราการ ลงพื้นที่ดูหน้างานเตรียมซ่อมถนนดาวอังคาร ข้างเคอร์รี่สุวรรณภูมิ

อบจ.สมุทรปราการ ลงพื้นที่ดูหน้างานเตรียมซ่อมถนนดาวอังคาร ข้างเคอร์รี่สุวรรณภูมิถึงการเคหะบางพลี จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่ หมู่ 7 ต.บางปลา อ.บางพลี เชื่อมต่อ หมู่ 15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

สืบเนื่องจากผู้สื่อข่าวได้รับการ้องเรียนจากประชาชนที่ใช้ถนนสายแยกคันคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิถึงการเคหะบางพลี จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่ หมู่ 7ต.บางปลา อ.บางพลี เชื่อมต่อ หมู่ 15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งสภาพถนนเป็นหลุมเป็นบ่อลึกมีรถวิ่งเข้ามาแล้วจมโคลนตกหลุมกันจำนวนมาก

คืบหน้าช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 24 กันยายน 2564 นายสมลักษณ์ ควรสงวน รอง นายก อบจ.สมุทรปราการ ได้รับการมอบหมายจาก น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยนายรัชชานนท์ ทองอร่าม เลขานายก อบจ.และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้ลงตรวจดูพื้นที่ถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นซอยก้างปลา ตัดเข้าการเคหะบางพลี ซึ่งถนนเป็นหลุมเป็นบ่อและมีน้ำท่วมขัง ทำให้รถสัญจรไปมาลำบาก บางช่วงเป็นหลุมขนาดใหญ่ ทำให้รถตกหล่มกลางถนนไปแล้วหลายคัน เพื่อเตรียมการปรับปรุงซ่อมแซมให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ

นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายก อบจ. ได้กล่าวว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่มาดูถนนพบว่า ถนนมีสภาพชำรุดทรุดโทรม เนื่องจากก่อนหน้านั้นเป็นพื้นที่ความ รับผิดชอบของ อบต.บางปลา และต่อมาได้ยกให้ทาง อบจ.สมุทรปราการ เป็นผู้ดูแล โดยทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการได้ตั้งงบประมาณเพื่อดำเนินการเพื่อปรับปรุงแก้ไขแล้วซึ่งขณะนี้ได้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว โดยจะลาดยางมะตอยพร้อมกับลงเข็มคอนกรีตด้านล่างเพื่อความแข็งแรงให้กับพื้นถนนป้องกันดินสไลด์ตัว

ส่วนการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นก็จะนำหินคลุกมาลงเพื่อให้ประชาชนได้ใช้ถนนสัญจรได้สะดวกกว่าเดิม เนื่องจากช่วงนี้อยู่ในช่วงหน้าฝนอีกทั้งด้านในเป็นโลจิสติก รถบรรทุกใหญ่ใช้ถนนเส้นนี้กันจำนวนมาก จึงทำให้ถนนชำรุดทรุดโทรมเร็วและได้รับความเสียหาย ส่วนหน้ายางถนนที่ลอกออกมาก็จะนำมาปรับลงหลุมใหญ่ ๆ ก็จะนำหินคลุกลงทับอีกที เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้ประชาชนก่อน และผู้รับเหมาก็จะเร่งดำเนินการปรับปรุงในเร็ว ๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน