X

หนุ่มวัย 40 ปี จุดไฟในเตาอั้งโล่รมควันตัวเองในรถเก๋งจอดหน้าโกดังสินค้า

หนุ่มชาวจังหวัดระยองวัย 40 ปี เครียดปัญหาส่วนตัวจุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋ง จอดหน้าโกดังสินค้า ย่านอำเภอบางเสาธงสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 23 กันยายน 2564 ร.ต.อ. วิฑูรย์ เพ็งบุปผา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ที่จอดอยู่หน้าโกดังสินค้า ข้างโรงงานปั๊มชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ ภายในซอยไทยประกันซอย 37 หมู่ที่ 15 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเขียว ทะเบียน 4 กช  6358 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนาย วิทยา โคตรวงศ์ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดระยอง ทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่บริษัท GS Yuasa Siam Sale Ltd. ย่านสำโรง นั่งอยู่บนเบาะข้างคนขับที่อยู่ในสภาพเอนนอน ที่พื้นหน้ารถฝั่งเบาะนั่งด้านข้างคนขับพบเตาถ่านวางอยู่ในสภาพมีเพียงขี้เถ้าของถ่านหุงต้มเท่านั้น และมีถุงถ่านหุงต้มวางอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง จึงมอบร่างของผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ

จากการสอบถามนางสาว เอราวรรณ สุทธิมล อายุ 30 ปี หัวหน้าคนงานโรงปั๊มอะไหล่รถยนต์ ได้เล่าว่า ตนมาทำงานในช่วงเช้า ได้พบเห็นรถเก๋งคันนี้มาจอดติดเครื่องยนต์ไว้นานผิดปกติตลอดทั้งวัน จนกระทั่งมืด มีพนักงานเข้ามาบอกว่า รถเก๋งคันดังกล่าวดับเครื่องยนต์แล้ว และเห็นคนขับยังนอนอยู่ในรถ จึงพากันมาดูและเคาะกระจกเรียกอยู่ 3-4 รอบ ไม่มีอาการตอบรับ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจลางานก่อนที่จะซื้อเต่าถ่านพร้อมด้วยถ่านหุงต้มมาจอดรถติดเครื่องและจุดเตาถ่านรมควันตัวเองตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน