X

ไฟลุกท่วมรถแท็กซี่ ขณะช่างซ่อมช่วงล่างขับรถออกมาลองขับ

เกิดเหตุ ไฟลุกท่วมรถแท็กซี่ ขณะช่างซ่อมช่วงล่างขับรถออกมาเพื่อลอง เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิทขาเข้านครบาลหน้าโรงเรียนนายเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 22 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถแท็กซี่ที่จอดอยู่ริมถนนสุขุมวิทขาเข้านครบาลหน้าโรงเรียนนายเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน ทศ 9326 กรุงเทพมหานคร โดยเพลิงได้ลุกโหมอย่างรุนแรงตั้งแต่หน้ารถจนลุกลามเข้ามาในตัวรถ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามใช้ถังเคมีดับเพลิงฉีดพ่นก่อน แต่พบว่าไม่สามารถสกัดเปลวไฟได้ จึงได้ใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 10 นาทีเพลิงจึงสงบ พบว่าไฟได้ลุกไหม้รถแท็กซี่คันดังกล่าวได้รับความเสียหายไปเกือบทั้งคัน

นายภิญโญ กลำพบบุตร์ อายุ 40 ปี ช่างรับทำช่วงล่างกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของรถได้นำรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาซ่อมช่วงล่างที่อู่ของตน หลังทำช่วงล่างเสร็จตนจึงได้ขับรถออกมาลองเพื่อให้มั่นใจก่อนส่งงาน แต่ระหว่างที่ขับมาถึงจุดกลับรถหน้าโรงเรียนนายเรือ อยู่ ๆ เครื่องยนต์ได้เกิดสะดุดและดับกลางถนนตนจึงประคองรถเข้าข้างทางเพื่อความปลอดภัย และตนได้พยายามสตาร์ทเครื่องยนต์อีกครั้ง แต่ก็ไม่ติด แต่มีเสียงระเบิดดังขึ้นหนึ่งครั้งก่อนที่จะมีกลุ่มควันและเปลวเพลิงลุกพรึบขึ้นภายในห้องเครื่องอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบเปิดประตูหนีตายออกมาและแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดน่าเกิดจากระบบก๊าซ เอ็นจีวี ที่รถแท็กซี่คันดังกล่าวใช้เป็นเชื้อเพลิงและระบบไฟฟ้ารถเกิดการลัดวงจร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน