X

ทนายเกรียงศักดิ์ พาสองเหยื่อดาบตำรวจฉาวแจ้งความเพิ่มหลังถูกตามรังควานและข่มขู่

ทนาย เกรียงศักดิ์  พินทุสรศรี ทนายความ พาสองเหยื่อ ดาบตำรวจอดิศร ทุมมาโต ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บางปู สมุทรปราการ และพวกรวม 6 คน เข้าแจ้งความเพิ่ม ที่ สภ.บางพลี สมุทรปราการ หลังถูกตามรังควานและข่มขู่

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ที่ 22 กันยายน 2564 ทนาย เกรียงศักดิ์  พินทุสรศรี ทนายความได้พาสองเหยื่อ ดาบตำรวจอดิศร  ทุมมาโต ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บางปู สมุทรปราการ และพวกรวม 6 คนร่วมกันกรรโชกทรัพย์ กักขังหน่วยเหนี่ยว ทำร้ายร่างกายโดยใช้สากตำน้ำพริกทุบตี และใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะ ประกอบด้วยนายณัฐวุฒิ โซ๊ะเฮง หรือ บังเยบ อายุ 22 ปี และ น.ส.ใหม่ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยบางปลา 12 ต.บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.พัชร์ธนพล  รัชตาธารากาญจน์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ หลังจากถูกดาบตำรวจอดิศร และพวก ตามรังควานและข่มขู่

ทนาย เกรียงศักดิ์  พินทุสรศรี ได้กล่าวว่า ในวันนี้ได้พาสองผู้เสียหายที่ถูกดาบตำรวจอดิศร ทำร้ายร่างกายโดยในสากตำน้ำพริกทุบตีที่ลำตัวและใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะข่มขู่และ กักขังหน่วงเหนี่ยวนานกว่า 10 ชั่วโมง เพื่อรีดทรัพย์เป็นเงิน 5 หมื่นบาทเพื่อแลกกับการปล่อยตัว ซึ่งในวันที่เกิดเหตุผู้เสียหายทั้งสองหาเงินมาจ่ายให้ดาบตำรวจอดิศร และพวก ได้เพียง 15,000 บาท ก่อนถูกปล่อยตัวออกไป หลังรับรับอิสรภาพด้วยความกลัวผู้เสียหายทั้งสองพากันขนข้าวของย้ายที่อยู่อาศัย แต่ก็ยังถูกดาบตำรวจอดิศร และพวกติดตามไปข่มขู่ จนผู้เสียหายทนแรงกดดันไม่ไหวจึงเข้าขอความเป็นธรรมกับตนให้ช่วยพามาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยและเกิดความหวาดระแวง เนื่องจากดาบตำรวจอดิศร และพวก ยังไม่ถูกจับกุมแต่อย่างไร  ทั้งที่ตนและผู้เสียหายรายอื่น ๆ ได้มีการร้องขอความเป็นธรรมกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดไปแล้วแต่ก็ยังไม่มีการออกหมายจับและจับกุมตัวแต่อย่างใด มีเพียงให้ออกจากราชการไว้ก่อนเท่านั้น ทำให้ผู้ก่อเหตุทั้งหมดติดตามไปรังควาญและข่มขู่ผู้เสียหาย ซึ่งขณะนี้ก็ยังมีผู้เสียหายอีกหลายคนที่เคยถูกดาบตำรวจอดศร และพวกก่อเหตุทำนองเดียวกันเข้ามาร้องขอความเป็นธรรมกับตนอีกหลายคนซึ่งอยู่ระหว่างเรียบเรียงหลักฐานต่าง ๆ อยู่ และถ้าหากการดำเนินการในครั้งนี้หากไม่มีอะไรคืบหน้าตนก็จะพาผู้เสียหายทั้งหมดเข้าขอความเป็นธรรมต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิปฉาวพฤติกรรมดาบตำรวจนอกรีตคนเดิมไล่อุ้มชาวบ้านขึ้นรถกลางวันแสก ๆ

ผู้การปากน้ำย้ายดาบตำรวจนอกรีตเข้ากรุ รอการพิจารณาโทษทั้งอาญาและวินัย หากผิดจริงฟันไม่เลี้ยง

ทนายพา 3 ผู้เสียหายที่ถูกดาบตำรวจอดิศรและพวกทำร้ายใช้ปืนจ่อหัวพยายามฆ่าเข้าร้องขอความเป็นธรรม

ทนายเกรียงศักดิ์ พาสองเหยื่อดาบตำรวจฉาวแจ้งความเพิ่มหลังถูกตามรังครวญและข่มขู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน