X

ฝนตกถนนลื่น ลุงวัย 58 ขี่จักรยานยนต์เบรกล้มถูกเก๋งที่สวนทางมาทับหัวกะโหลกแตก ดับคาที่

ฝนตกถนนลื่นลุงวัย 58 ขี่จักรยานยนต์ เบรกล้มถูกเก๋งที่สวนทางมาทับหัวกะโหลกแตก ดับคาที่  ส่วนเก๋งที่ก่อเหตุอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนี เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ ภายหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ซอย 8 ต.บางเมือง อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 20 กันยายน 2564 ร.ต.อ.กันตพัฒน์  ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์เก๋งมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ซอย 8 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กนข 330 สมุทรปราการ ล้มอยู่กลางถนน และที่ข้างรถได้พบร่างของนายปกรณ์  สว่างเนตร อายุ 58 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพกะโหลกศีรษะแตก ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงชื่อนางบุญเหลือ  ชูอิ่ม อายุ 52 ปี  ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเช่นกัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ  ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ทะเบียน ฎส 7239 กรุงเทพมหานคร หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นผู้ตายและผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังแท็กซี่มุ่งหน้าออกไปทางปากซอย ซึ่งขณะนี้ถนนเปียกแฉะเนื่องจากฝนตกลงมาและพึ่งหยุดไปได้สักพักเดียว ระหว่างที่ขี่ตามหลังมาอยู่ ๆ รถแท็กซี่ที่วิ่งอยู่ด้านหน้าได้เบรกกะทันหัน ทำให้ผู้ตายซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตามมาด้านหลังจึงต้องเบรกตาม ด้วยความที่ถนนเปียกจึงทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายเกิดลื่นและเสียหลักล้มร่างของผู้ตายและผู้บาดเจ็บล้มเอียงออกไปยังเลนฝั่งตรงข้าม ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์เก๋งสีขาวคันดังกล่าวขับสวนทางมาชน และทับเข้าที่ศีรษะผู้ตายจนกะโหลกแตก ส่วนผู้บาดเจ็บที่นั่งซ้อนท้ายมาก็ถูกชนเข้าที่ศีรษะเช่นกันจนศีรษะแตกมีเลือดไหลออกมาทางจมูก หลังเกิดเหตุคนขับรถเก๋งสีขาวคันดังกล่าวซึ่งเป็นหญิงสาวได้จอดลงมาดูได้เพียงพักเดียว อาศัยจังหวะช่วงชุลมุนแอบขึ้นรถขับหลบหนีไปโดยที่มีพลเมืองดีใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายป้ายทะเบียนเอาไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ขณะที่ผู้ตายขี่จักรยานยนต์ตามหลังรถแท็กซี่ มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก แท็กซี่จึงเบรกให้รถออก ทำให้ผู้ตายที่ขี่จักรยานยนต์ตามหลังมาเบรกตามแต่เกิดเสียหลักลื่นล้ม  ตัวผู้ตายและผู้บาดเจ็บเอียงออกไปทางดานเลนขวาทำให้รถเก๋งที่ขับสวนทางมาไม่ทันได้เบรกจึงชนและทับศีรษะผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ซึ่งรับแจ้งจากชาวบ้านว่าคนขับเป็นหญิงสาวได้จอดรถลงมาดูคาดว่าน่าจะตกใจ จึงรีบขับรถหนีไป แต่ชาวบ้านถ่ายทะเบียนรถเอาไว้ได้ อย่างไรก็ตามจะได้ออกหมายเรียกผู้ครอบครองรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน