X

คืบหน้า พนักงานเก็บขยะใช้ไม้ไล่ตี รปภ. เข้าพบตำรวจผลเจรจาตกลงกันได้

จบลงด้วยดี พนักงานเก็บขยะหัวร้อน ถูกด่าบุพการี คว้าไม้ไล่ตี รปภ.คอนโด ย่านซอยแบริ่ง 12 สองฝ่ายจับมือยอมความขณะที่พนักงานเก็บขยะถูกตั้งกรรมการสอบวินัย

จากเหตุการณ์ที่พนักงานเก็บขยะของเทศบาลแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ใช้ไม้หน้า 3 ไล่ตี รปภ. และใช้มีดดาบออกมาไล่ฟัน ท่ามกลางความตกใจของคนที่สัญจรไปมา เนื่องจาก รปภ.ไปถ่ายภาพ พนักงานเทศบาลขณะทำงาน เพื่อรายงานเหตุการณ์ประจำวันตามปกติ แต่ทางพนักงานเทศบาลกลับไม่พอใจใช้มีดดาบและไม้ออกมาไล่ทำร้าย เหตุเกิดหน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ภายใน ซ.แบริ่ง 12 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. 64 ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.ของวันนี้ที่ 20 กันยายน 2564 ร.ต.อ.ธนาวุฒิ  ดวงวิจิตร พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ ได้เรียกตัวนายรัฐพร รัตถิวัลย์ อายุ 27 ปี รปภ.ผู้เสียหาย และนายธีระพงษ์  เชื้อชัย อายุ 30 ปี พนักงานเก็บขยะเทศบาลสำโรงเหนือ ผู้ก่อเหตุ มาให้ปากคำเพิ่มเติมและเจรจาที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ ผลการเจรจาทั้งฝ่ายสามารถตกลงกันได้ โดยฝ่ายนายธีระพงษ์ ผู้ก่อเหตุ ยินยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้จำนวน 2 พันบาท ไม่ติดใจเอาความ  ก่อนที่ทั้งสองจะมีการจับมือกัน และกล่าวคำขอโทษซึ่งกันและกันที่นายรัฐพร ไปด่าบิดาของนายธีระพงษ์ ผู้ก่อเหตุ และนายธีระพงษ์ ได้กล่าวขอโทษที่ไปทำร้ายนายรัฐพร

ส่วนทางด้าน พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ได้เปิดเผยว่า สำหรับในคดีนี้ถึงแม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงกันได้ในทางคดีแล้วทางนายรัฐพร  ได้ไปดูหมิ่นด้วยการด่าบิดาของผู้ก่อเหตุก็เข้าข่ายหมิ่นประมาท ส่วนนายธีระพงษ์  ที่ไปทำร้ายนายรัฐพร ก็เข้าข่าย ทำร้ายร่างกายแต่ไม่มีบาดแผล และพกพาอาวุธไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว รอดูพฤติกรรมชั่วคราวว่ายังมีการคุกคามคู่กรณีอีกหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขณะเดียวกันทางด้านหัวหน้างานของพนักงานเก็บขยะดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้น หลังทราบเหตุได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงไปสอบถามอาการของผู้เสียหายก่อนแล้ว ส่วนในเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมายส่วนทางหน่วยงานต้นสังกัดจะได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนในเรื่องที่เกิดขึ้นตามกระบวนการขั้นตอนทางวินัยต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พนักงานเก็บขยะเทศบาลย่านสำโรงเหนือสุดเถื่อนคว้าไม้หน้าสามไล่ตี รปภ.

พนักงานเก็บขยะหัวร้อนใช้ไม้ไล่ตี รปภ.เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว อ้างบันดาลโทสะถูกด่าพ่อ

คืบหน้า พนักงานเก็บขยะใช้ไม้ไล่ตี รปภ. เข้าพบตำรวจผลเจรจาตกลงกันได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน