X

ชายวัย 49 เครียดถูกตำรวจยึดบัตรประชาชนกลัวถูกจับใช้ช้อนส้อมแทงอกตัวเองสาหัส

ชาย วัย 49 ปี เครียดถูกตำรวจยึดบัตรประชาชนไป กลัวว่าตัวเองจะถูกจับ จึงใช้ช้อนส้อมแทงใส่หน้าอกตัวเองจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

เมื่อเวลา 09.30น.วันที่ 19 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายใช้ช้อนส้อมแทงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนบางนา – ตราด ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 13 ใกล้เคียงบริษัท อริยะ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนข้างเสาไฟฟ้าได้พบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนาย วิรัตน์  มาลา อายุ 49 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่ริมถนนในสภาพมีช้อนส้อมปักคาอยู่ที่หน้าอกใต้ราวนมซ้าย เป็นบาดแผลฉกรรจ์ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร และจากการสอบถามผู้บาดเจ็บพูดแต่ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาบัตรประชาชนไป ตนไม่อยากถูกจับ และไม่อยากตาย   จึงรีบให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามคนขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาถึงที่เกิดเหตุได้พบเห็นชายคนดังกล่าวนอนหงายหายใจรวยรินอยู่ริมถนน  โดยที่มือขวากำช้อนส้อมที่ปักคาอยู่ที่หน้าอก  จึงรีบจอดรถลงไปดูพบว่าชายคนดังกล่าวมีอาการสาหัสจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการช่วยเหลือ  และก่อนหน้านี้มีเพื่อนร่วมวินได้พบเห็นชายคนดังกล่าว เดินไปมาอยู่ในซอยวัดหลวงพ่อโตตั้งแต่ช่วงเช้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเกิดอาการเครียด ควบคุมตัวเองไม่ได้  จึงได้ใช้ช้อนส้อม ทำร้ายตนเองจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตายจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน