X

สองโจ๋ซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายรถบัสส่งพนักงานบาดเจ็บสาหัส

สองโจ๋ซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายรถบัสส่งพนักงานบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนปู่เจ้าสมิงพราย หน้าชุมชนคลองขุดพัฒนา หมู่ที่ 5 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 13 กันยายน 2564 พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบัสรับส่งพนักงาน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บนถนนปู่เจ้าสมิงพราย หน้าชุมชนคลองขุดพัฒนา หมู่ที่ 5 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮฮนด้า เวฟ 125 สีขาว ทะเบียน 4 กล 442 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยพบผู้บาดเจ็บอาการสาหัสเป็นชาย 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ให้การช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกไป 50 เมตร พบรถบัสรับส่งพนักงานงานของบริษัทหนึ่ง ทะเบียน 32 – 2546 กทม. มีร่องรอยถูกชนจนไฟท้ายด้านซ้ายแตกจอดอยู่ โดยมีนายวีระพันธ์ สายทอง อายุ 63 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามนายวีระพันธ์ คนขับรถบัสได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขับรถไปส่งพนักงานเป็นเที่ยวสุดท้ายของวันนี้ และกำลังขับรถมุ่งหน้าไปทางท่าน้ำพระประแดง กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณชุมชนคลองขุดพัฒนา และกำลังจะขึ้นสะพานคลองขุด ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนที่ท้ายรถ จึงรีบจอดเพื่อที่จะลงมาดู ได้พบว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มลงอยู่กลางถนน ตนจึงรีบให้การช่วยเหลือและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ คาดว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวน่าจะชนท้ายรถของตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน