X

จับแล้วไอ้แชมป์นักโทษแหกคุกคลองด่าน ผบ.ลุยจับด้วยตัวเองถึงถิ่นเก่าราชบุรี เจ้าตัวอ้างเป็นห่วงมารดา

จับแล้วไอ้แชมป์นักโทษมุดช่องส่งอาหารนักโทษศูนย์พักคอยหน้าเรือนจำคลองด่านสมุทรปราการ แล้วหลบหนีไป ผบ.เรือนจำกลางสมุทรปราการ เดินทางลงพื้นที่ลุยจับนักโทษรายนี้ตัวยตัวเองถึงถิ่นเก่าราชบุรี นักโทษรายนี้ได้ให้การอ้างว่าเป็นห่วงมารดา 

จากกรณีที่มีนักโทษชายหลบหนีออกจากเรือนจำกลางสมุทรปราการ เมื่อตีสามของวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำกลางสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่เรือนจำธัญบุรี เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำกลางราชบุรี นำโดย นาย ยุทธนา  นาคเรืองศรี ผู้บัญชาการเรือนจำกลางสมุทรปราการ นำกำลังไปปิดล้อมจับกุมตัว นายฉัตรชัย  หรือแชมป์ สงพรมทิพย์  อายุ 34 ปี ซึ่งได้กระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ทำให้เสียทรัพย์, บุกรุกเคหสถาน โดยสามารถจับกุมตัวนักโทษรายนี้ได้ในป่าโปร่งแห่งหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ป่าติดทุ่งนา เขตรอยต่อระหว่างตำบล เจดีย์หัก และ ตำบลเขางู ที่บ้านรางไม้แดง จ.ราชบุรี หลังจากที่ ผบ.เรือนจำกลางสมุทรปราการได้รับแจ้งเบาะแสพบเห็นนักโทษรายนี้เข้ามาหลบซ่อนตัวในพื้นที่ดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมจนจับกุมตัวเอาไว้ได้

นายยุทธนา นาคเรืองศรี ผบ.เรือนจำกลางสมุทรปราการ เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า หลังจากที่นักโทษชายรายนี้ได้อาศัยช่วงที่ฝนตกหนักและลมพัดแรง จนทำให้กลอนล็อกประตูช่องส่งอาหารที่ตู้คอนเทรนเนอร์ศูนย์พักคอยนักโทษ มีการขยับตัวจนหลุดจึงเป็นโอกาสให้นักโทษชายคนดังกล่าวอาศัยจังหวะนั้นมุดรอดช่องส่งอาหารดังกล่าวออกมาหลบหนี หลังจากทราบเรื่องได้สั่งการระดมกำลังกันออกค้นหาจนไปพบข้อมูลว่านักโทษชายรายนี้ได้ไปก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่เทศบาลคลองด่านที่จอดรถไว้ด้านหลังเทศบาลเพื่อใช้ในการหลบหนี จากนั้นจึงใช้เทคโนโลยีในการติดตามหาเบาะแสของนักโทษรายนี้ จนทราบว่าหลบหนีไปหาเพื่อนในจังหวัดราชบุรี และมีความเคลื่อนไหวในพื้นที่ จึงเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด โดยมีอดีตนักโทษชายในเรือนจำราชบุรีรายหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับนายแชมป์ ได้ออกมาให้ข้อมูลถึงอุปนิสัยและการใช้ชีวิตประจำวันของนายแชมป์ รวมถึงแหล่งกบดานที่หน้าเชื่อว่านายแชมป์จะไปหลบซ่อนตัว

จนล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ มีอดีตนักโทษชายเพื่อนของนายแชมป์ ได้พบเห็นนายแชมป์ ในละแวกที่จับกุมตัว จึงนำกำลังเข้าพื้นที่กระจายกำลังปิดล้อมจนพบตัวและสามารถเข้าจับกุมตัวได้พร้อมกับของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุมา ก่อนควบคุมตัวกลับมาควบคุมยังเรือนจำกลางสมุทรปราการ พร้อมทั้งประสานพนักงานสอบสวน สภ.คลองด่าน เข้าแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในข้อหา หลบหนีการควบคุมตัวของเจ้าพนักงานและลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจรหรือพาทรัพย์นั้นไปเพื่อสะดวกแก่การหลบหนี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน