X

สองนักโทษมุดช่องส่งอาหารนักโทษศูนย์พักคอยหน้าเรือนจำคลองด่านหนี ตามรวบได้เพียงหนึ่งรายส่วนอีกรายยังหลบหนี

สองนักโทษเรือนจำอำเภอธัญบุรี หนีโควิดมาฝากขังที่เรือนจำสมุทรปราการ อาศัยจังหวะฝนตกมุดช่องส่งอาหารที่ควบคุมจุดพักคอยหน้าเรือนจำคลองด่านหนี ผู้คุมและตำรวจคลองด่านตามรวบได้แล้วหนึ่งส่วนอีกรายยังหลบหนี

วันช่วงสายของวันนี้ที่ 10 กันยายน 2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงตี 3 ที่ผ่านมา  ได้มีสองนักโทษที่ถูกควบคุมอยู่ในเรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการ หรือเรือนจำคลองด่าน ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ได้หลบหนีการควบคุมออกจากโรงนอนซึ่งเป็นศูนย์พักคอยตู้คอนเทรนเนอร์ ชื่อนายวรุน  ตันเจริญ  อายุ 30 ปี  บ้านเกิดใน หมู่ที่ 11 ต.หนองปรือ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี   ซึ่งได้กระทำความผิดฐาน “ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น,พาอาวุธไปในเมืองฯโดยไม่มีเหตุอันควร ”  ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 71 ถ.สุขุมวิท หมู่ที่ 7 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนนักโทษอีกรายชื่อนายฉัตรชัย  หรือแชมป์ สงพรมทิพย์  อายุ 34 ปี ชาวหมู่ที่ 2 ต.เจดีย์ห้า อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งได้กระทำความผิดฐาน “ ลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์,ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน,ทำให้เสียทรัพย์,บุกรุกเคหสถาน  หลบหนีไปได้  โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในเรือนนอนสามารถบันทึกพฤติกรรมของสองผู้ต้องหาที่หลบหนีเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

จากการตรวจสอบจากแหล่งข่าวทราบว่า  เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางสมุทรปราการ ได้แจ้งว่า ผู้ต้องหาทั้งสอง เป็นผู้ต้องหาของเรือนจำอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ที่นำมาฝากขังที่เรือนจำกลาสมุทรปราการ เนื่องจากในเรือนจำอำเภอธัญบุรี มีผู้ต้องหาติดเชื้อโควิด-19 จำนวนมาก จึงได้ส่งตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาฝากขังไว้ในเรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการ  เมื่อผู้ต้องหามาถึงเรือนจำกลางสมุทรปราการเจ้าหน้าที่ได้นำตัวสองผู้ต้องหาเข้าพักคอยอยู่ในจุดพักคอยซึ่งเป็นตู้คอนเทรนเนอร์และตั้งอยู่นอกเรือนจำ โดยนายวรุน เข้ามาพักคอยเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 ส่วนนายฉัตรชัย  เข้ามาพักคอยเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2564  และเมื่อคืนนี้ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักผู้ต้องหาทั้งสองจึงอาศัยช่วงที่ฝนตกมุดออกมาทางช่องส่งอาหารของที่พักคอยซึ่งเป็นตู้คอนเทรนเนอร์ หลบหนีออกมาทางด้านหน้าเรือนจำ และกระโดดลงคลองว่ายน้ำข้ามมายังถนนสุขุมวิทและหลบหนีด้วยการเดินเท้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ของเรือนจำได้พบเห็นพฤติกรรมของนักโทษทั้งสองผ่านกล้องวงจรปิดจึงรีบออกตามตามจับกุมตัวเอาไว้ได้เพียง 1 รายชื่อนายวรุณ  ที่บริเวณหน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 71 ถ.สุขุมวิท หมู่ที่ 7 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ส่วนนายฉัตรชัย ยังไม่ทราบทิศทางในการหลบหนี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เรือนจำและตำรวจ สภ.คลองด่าน ได้ระดมกำลังออกค้นหาแต่ยังไร้วี่แวว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน